Công ty CP Quốc tế Đại Sơn

NHÂN VIÊN PHÒNG KINH DOANH

Mức lương:  7 triệu - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 12/06/2020   Đã hết hạn
Khu vực tuyển:  Đà Nẵng
Ngày đăng
14/05/2020
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Kinh doanh

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin đề xuất chương trình bán hàng
- Sử dụng các công cụ mail, zalo để tiếp nhận đề xuất từ Quản lý, Giám sát.
- Xử lý đề xuất, xây dựng chương trình khuyến mãi và trình ký
- Chuyển đề xuất cho PKT và thị trường
- Theo dõi tình trạng các đề xuất bán hàng
- Dựa vào doanh số TDV thực hiện và cơ chế lương, có hướng làm việc với QL, GS, TDV để thúc đẩy doanh số phát triển
- Hợp đồng: Xử lý hợp đồng và trình ký,Nhập thông tin hợp đồng,Chuyển hợp đồng cho PKT và thị trường, kiểm tra tình trạng hợp đồng, theo dõi hợp đồng,…
- Hỗ trợ thị trường : Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua TDV để báo cáo T.PKD, kịp thời giải đáp các thắc mắc, thông tin cần thiết cho TDV
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của T.PKD.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ lương, thưởng đãi ngộ tốt.
- Mức lương Chính thức 7-8 triệu (hưởng theo doanh số chung)
- Được tăng lương theo định kỳ của Công ty.
- Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều kiện khẳng định bản thân.
- Được hưởng tất cả những chế độ của người lao động theo quy định của pháp luật: BHYT, BHXH, khen thưởng, lễ tết...

Yêu cầu công việc

- Có khả năng đánh giá, phân tích và thành lập quy trình làm việc.
- Có kỹ năng quản lý và điều hành, kỹ năng xử lý công việc tốt, kỹ năng thuyết phục và giải quyết khiếu nại.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm và phối hợp tốt.
- Có tầm nhìn chiến lược, kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, thống kê phân tích.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, kiên trì, làm việc có kế hoạch, có kinh nghiệm phù hợp. Chấp nhận đi công tác khi có yêu cầu.
- Nhiệt tình, chịu khó, có tinh thần cầu tiến
- Có khả năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
- Biết sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm 1-2 năm trong lĩnh vực hỗ trợ bán hàng

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng), bằng cấp chuyên môn, CMND, hộ khẩu.
- Ghi rõ nội dung vào tiêu đề email "Vị trí làm việc”
- Chấp nhận hồ sơ phô tô.
- Sẽ bổ sung hồ sơ gốc ngay khi trúng tuyển

Địa điểm làm việc

352-354 Kinh Dương Vương, Liên Chiểu

Chia sẻ

Công ty CP Quốc tế Đại Sơn
Địa chỉ:
352-354 Kinh Dương Vương, Liên Chiểu
Quy mô:
Đang cập nhật...

Cẩm nang tìm việc

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h