• Nhân Viên QA & Trainer

  • Hegka
  • Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:  7 triệu - 10 triệu
  • Lượt xem: 576 .   Ngày duyệt: 27/11/2023
    Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2023   Đã hết hạn

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 145B Nguyễn Đình Chính, phường 11, quận Phú Nhuận

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 27/11/2023

Mô tả công việc

• Nghe và đánh giá chất lượng livechat, Q&A, App, email, điện thoại, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu đề ra qua …đảm bảo đúng chất lượng, đúng quy định quy trình.
• Cập nhật kết quả đánh giá và làm báo cáo QA tuần /tháng.
• Phụ trách huấn luyện, đào tạo kĩ năng mềm, kỹ năng tư vấn cho nhân viên CSKH.
• Xây dựng, lên kế hoạch và quản lý dữ liệu và theo dõi việc thực hiện các chương trình đào tạo.
• Biên soạn, tổng hợp tài liệu và điều chỉnh các chương trình đào tạo cho phù hợp với yêu cầu và đối tượng cần đào tạo.
• Theo dõi và hỗ trợ kiến thức cho các bạn CSKH.
• Lên kế hoạch cải thiện chất lượng team, thực hiện coaching, refesh training để nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Hỗ trợ Điện thoại viên trong ca trực khi có phát sinh.
• Phối hợp công việc, tương tác với đối tác, các phòng ban liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
• Tuân thủ và đảm bảo KPI.
• Xoay ca 8 giờ làm việc/ca. Được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.

Quyền lợi được hưởng

• Thưởng lương tháng 13 & Thưởng Lễ 30/4 - 1/5, 2/9, tết Dương Lịch, thưởng kinh doanh, quà mừng sinh nhật
• Được ký hợp đồng lao động sau 02 tháng thử việc, được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo Luật Lao động
• Được đào tạo các kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn trước khi làm việc.
• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp; các hoạt động Du lịch, Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, Team work
• Chế độ Hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
• Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
• Phép năm: 12 ngày/ năm

Yêu cầu công việc

• Nam/ Nữ. Tuổi từ 24 tuổi đến 40 tuổi.
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát, trainer hoặc tương đương.
• Am hiểu kiến thức, chuyên môn về lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
• Có kinh nghiệm huấn luyện các lớp kỹ năng, có kỹ năng tạo động lực là một lợi thế.
• Có kĩ năng đàm phán, kĩ năng đào tạo, kĩ năng trình bày và giao tiếp tốt.
• Năng động, chu đáo, trung thực, có khả năng tổ chức, quản lý và phân công công việc
• Sẵn sàng làm việc theo ca.
• Tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt, nhanh nhẹn
Quy mô:
10 - 24 nhân viên
Địa điểm:
145B Nguyễn Đình Chính, phường 11, quận Phú Nhuận
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên QA & Trainer
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support