• Nhân Viên QC Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi

  • Công Ty CP Tập Đoàn Tima
  • Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:   10 triệu - 12 triệu
  • Lượt xem: 312 .   Ngày duyệt: 06/05/2021
    Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2021   Đã hết hạn

Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 275 Nguyễn Trãi, Thanh xuân, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 06/05/2021

Mô tả công việc

- Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên phòng CSKH ( telesales và tư vấn viên) theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được quản lý đề ra.
- Ghi nhận, báo cáo hàng ngày chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ cho quản lý.
- Chủ động đưa ra các sáng kiến cải thiện chất lượng cho quản lý
- Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
- Định kỳ hàng tuần tổ chức họp, tổng hợp các lỗi vi phạm phát hiện trong tuần, nhắc nhở/ tuyên dương các cá nhân. Đề xuất danh sách nhân viên tham gia coaching nhằm nâng cao chất lượng tư vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cứng: 10tr - 12tr
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, Chế độ đãi ngộ cạnh tranh,thưởng theo năng lực;
- Tham gia BHXH, BHYT, Bảo hiểm sức khỏe cá nhân;
- Các hoạt động teambuilding nghỉ mát…
- Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhất phục vụ công việc...

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng các chuyên ngành ( Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến quản lý chất lượng dịch vụ, tài chính, quan hệ khách hàng)
- Có kiến thức/ kinh nghiệm (tối thiểu 01 năm) về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ các tổ chức tài chính.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về thẩm định, telesales, CSKH.
- Thái độ tốt, chăm chỉ, biết lắng nghe và có ý thức trong công việc.
- Kỹ năng lắng nghe , Kỹ năng phân tích, đánh gía, Kỹ năng lập báo cáo tổng hợp.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Công việc khác từ công ty

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên QC Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi