-
Nhân Viên QC Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi
- CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
- Lượt xem: 686
. Ngày duyệt: 06/05/2021
Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 275 Nguyễn Trãi, Thanh xuân, Hà Nội
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/05/2021
Ngành nghề: Kinh doanh Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Ghi nhận, báo cáo hàng ngày chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ cho quản lý.
- Chủ động đưa ra các sáng kiến cải thiện chất lượng cho quản lý
- Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
- Định kỳ hàng tuần tổ chức họp, tổng hợp các lỗi vi phạm phát hiện trong tuần, nhắc nhở/ tuyên dương các cá nhân. Đề xuất danh sách nhân viên tham gia coaching nhằm nâng cao chất lượng tư vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, Chế độ đãi ngộ cạnh tranh,thưởng theo năng lực;
- Tham gia BHXH, BHYT, Bảo hiểm sức khỏe cá nhân;
- Các hoạt động teambuilding nghỉ mát…
- Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhất phục vụ công việc...
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức/ kinh nghiệm (tối thiểu 01 năm) về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ các tổ chức tài chính.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về thẩm định, telesales, CSKH.
- Thái độ tốt, chăm chỉ, biết lắng nghe và có ý thức trong công việc.
- Kỹ năng lắng nghe , Kỹ năng phân tích, đánh gía, Kỹ năng lập báo cáo tổng hợp.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt