Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe Thăng Long
Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng
Lượt xem: 1,022, Ngày duyệt: 22/02/2021
Ngày đăng
22/02/2021
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Hợp đồng
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Đón tiếp khách khi đến liên hệ, làm việc tại trung tâm; Trực tổng đài điện thoại;
- Thực hiện các hoạt động tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng trực tiếp và/hoặc chuyển tiếp cho các bên liên quan làm việc;
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề phát sinh và phát triển quan hệ tốt với khách hàng.
- Tham mưu với giám đốc về công tác tuyển sinh nhằm đảm bảo các chỉ tiêu tích cực về hoạt động quan hệ khách hàng đã được thống nhất;
- Chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn.
- Thực hiện các hoạt động tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng trực tiếp và/hoặc chuyển tiếp cho các bên liên quan làm việc;
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề phát sinh và phát triển quan hệ tốt với khách hàng.
- Tham mưu với giám đốc về công tác tuyển sinh nhằm đảm bảo các chỉ tiêu tích cực về hoạt động quan hệ khách hàng đã được thống nhất;
- Chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập cao: từ 5,000,000VNĐ trở lên.
- Phúc lợi: ăn trưa, đồng phục, nơi nghỉ ngơi …
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
- Ưu đãi dành cho người thân trong gia đình của nhân viên khi tham gia học tập tại Trung tâm.
- Các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động.
- Phúc lợi: ăn trưa, đồng phục, nơi nghỉ ngơi …
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
- Ưu đãi dành cho người thân trong gia đình của nhân viên khi tham gia học tập tại Trung tâm.
- Các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ từ 21 tuổi trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
- Có khả năng giao tiếp tốt; giọng nói lưu loát;
- Kiên trì, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc;
- Có khả năng và kinh nghiệm xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực công việc, áp lực chỉ tiêu theo công tác tuyển sinh và quan hệ khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint); Email; Điện thoại và các ứng dụng nhắn tin trực tuyến.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm trong công tác lễ tân, quan hệ khách hàng, tổng đài viên; có bằng lái xe ô tô;
- Có khả năng giao tiếp tốt; giọng nói lưu loát;
- Kiên trì, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc;
- Có khả năng và kinh nghiệm xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực công việc, áp lực chỉ tiêu theo công tác tuyển sinh và quan hệ khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint); Email; Điện thoại và các ứng dụng nhắn tin trực tuyến.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm trong công tác lễ tân, quan hệ khách hàng, tổng đài viên; có bằng lái xe ô tô;
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc kèm CV
- CMND, sổ hộ khẩu, sơ yếu lý lịch
- Giấy KSK
- Bằng cấp liên quan
- CMND, sổ hộ khẩu, sơ yếu lý lịch
- Giấy KSK
- Bằng cấp liên quan
Địa điểm làm việc
Đèo Rù Rì, Phường Vĩnh Hòa, Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
Từ khóa
Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe Thăng Long
Địa chỉ:
Đèo Rù Rì, Phường Vĩnh Hòa, Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
Quy mô:
Vừa nhân viên
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 5 ngày