-
Nhân Viên Sale Admin
- Công ty cổ phần Công nghiệp TMK
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội, Hồ Chí Minh
- Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
- Lượt xem: 1,960
. Ngày duyệt: 02/04/2021
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tầng 11, tòa nhà Nam Cường, KM4, đường Tố Hữu, phường La Khê, Hà Đông
Số lượng: 2
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngày đăng tuyển: 01/04/2021
Ngành nghề: Kinh doanh Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Khai báo thông tin lên hệ thống công ty.
- Quản lý xuất nhập kho, thống kê lên hệ thống.
- Thực hiện công việc đối soát hoa hồng, làm thủ tục thanh toán nội bộ, phê duyệt, thanh toán cho đối tác.
- Xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt.
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Tham gia các sự kiện bán hàng, event của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
- Sales Admin sẽ theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán – Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các trưởng phòng, giám đốc kinh doanh, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
- Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Xét tăng lương/thưởng nhân viên xuất sắc; lương thứ 13; thưởng các ngày lễ tết...
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Yêu cầu công việc
- Có Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
- Tin học văn phòng cơ bản
- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch
- Kỹ năng giám sát và đôn đốc công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh.
- Có kinh nghiệm quản trị, bán hàng dịch vụ là một lợi thế.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nam -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Anh