-
Nhân Viên Sale Admin
- Công ty cổ phần dịch vụ và thương mại Up-Road
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
- Lượt xem: 1,144
. Ngày duyệt: 21/04/2022
Hạn nộp hồ sơ: 27/04/2022 Đã hết hạn
Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tầng 5, B20 Khu đấu giá Yên Xá, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội
Số lượng: 6
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/04/2022
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
-Duy trì quan hệ và trao đổi công việc, thông tin với khách hàng và các đối tác.
-Lên kế hoạch, tổ chức, triển khai các mảng công việc được giao nhằm xúc tiến, đẩy mạnh và phát triển nhóm khách hàng mục tiêu, thị trường mục tiêu.
-Trực tiếp thực hiện việc bán hàng, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho khách hàng, chào giá, tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng quyết định mua hàng
-Thương lượng, đàm phán hợp đồng mua bán
-Theo dõi và tổng kết tình hình thu hồi công nợ của các khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
-Được xét duyệt tăng lương định kỳ 3 tháng/1 lần và lương tháng 13 theo kết quả công việc.
-Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch 1-2 lần/1 năm.
-Các hoạt động teambuilding, vui chơi,du lịch...
-Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định khi ký hợp đồng chính thức (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
Yêu cầu công việc
-Ưu tiên ứng viên: có kinh nghiệm trong việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
-Chịu được áp lực công việc
-Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu internet, mạng xã hội.
-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh về các thiết bị công nghiệp, lĩnh vực cơ điện lạnh.
-Có kỹ năng thuyết phục và đám phán với khách hàng.
Yêu cầu hồ sơ
-CV
-01 ảnh 4x6
-Sơ yếu lý lịch
-Bản copy CMTND
-Giấy khám sức khỏe
-Giấy khai sinh
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt