Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 109 Nguyễn Thị Xiếu, Phường Tân Thuận Tây, Q7, HCM

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 21/05/2022

Ngành nghề: Kinh doanh

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, cập nhật, quản lý hồ sơ khách hàng;
- Nhập và xử lý đơn hàng;
- Trực điện thoại để thông tin cho đơn vị vận chuyển và giải đáp thắc mắc của khách hàng;
- Quản lý cơ sở dữ liệu và thông tin đầu vào.
- Quản lý hàng kho của Công Ty;
- Thực hiện nhiệm vụ văn thư, duy trì hồ sơ và sắp xếp tài liệu, photocopy,... khi có yêu cầu.
- Các công việc khác tùy theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo bởi đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm về kiến thức sản phẩm, các kỹ năng kinh doanh và các kỹ năng mềm khác,...Có cơ hội tham gia vào các hoạt động triển khai dự án lớn của Công ty;
- Thưởng KPI, thưởng hiệu suất công việc hằng tháng;
- Tham gia các hoạt động/sự kiện gắn kết nội bộ công ty: Tiệc Sinh Nhật, Team-Building,...;
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động.

Yêu cầu công việc

- Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp trình độ Trung Cấp/ Cao Đẳng/ Đại Học;
- Đã từng có kinh nghiệm làm việc trong mảng Sales là một lợi thế;
- Yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng;
- Trung thực, gắn bó, giao tiếp tốt, cẩn thận;
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,...).

Yêu cầu hồ sơ

- CV xin việc;
- 1 bản sao lưu CMND;
- Bằng cấp có liên quan;
- 1 tấm ảnh 3x4;

Từ khóa:

Chia sẻ tin tuyển dụng

Sao chép đường dẫn

https://timviec.com.vn/nhan-vien-sale-admin-47306.html

Chia sẻ qua mạng xã hội

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm liên quan

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao