1 / 1 trang
-
Nhân Viên Sale Admin
- Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội, Hồ Chí Minh
- Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
- Lượt xem: 502
. Ngày duyệt: 12/11/2019
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2019 Đã hết hạn
Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Số 8 Trung Yên 3, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Số lượng: 02
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/11/2019
Ngành nghề: Kinh doanh
Mô tả công việc
- Hỗ trợ các NV kinh doanhthực hiện các hoạt động bán hàng
-Tham gia chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng
-Thực hiện chào hàng gián tiếp và chăm sóc khách hàng định kỳ
- Tham gia tổng hợp, báo cáo thông tin về công tác bán hàng
(Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn)
-Tham gia chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng
-Thực hiện chào hàng gián tiếp và chăm sóc khách hàng định kỳ
- Tham gia tổng hợp, báo cáo thông tin về công tác bán hàng
(Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: Từ 10 Triệu đồng trở lên / tháng
+Lương theo năng lực và hiệu quả kinh doanh
+ Thưởng: Đa dạng, phong phú: Thưởng năng suất Quý, Thưởng năng suất Năm, Thưởng Hoàn thành công việc,…
+ Phụ cấp: ăn trưa, điện thoại, gửi xe, công tác phí nếu đi ra ngoài
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy chế đãi ngộ của công ty: du lịch trong và ngoài nước hàng năm, chế độ nâng lương hàng năm, thưởng lễ tết trong năm, khám sức khỏe định kỳ
- Được hưởng các chế độ khác do Nhà Nước quy định (BHXH, BHTN, BHYT)
- Làm việc trong giờ hành chính, nghỉ chiều T7 và ngày Chủ nhật
+Lương theo năng lực và hiệu quả kinh doanh
+ Thưởng: Đa dạng, phong phú: Thưởng năng suất Quý, Thưởng năng suất Năm, Thưởng Hoàn thành công việc,…
+ Phụ cấp: ăn trưa, điện thoại, gửi xe, công tác phí nếu đi ra ngoài
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy chế đãi ngộ của công ty: du lịch trong và ngoài nước hàng năm, chế độ nâng lương hàng năm, thưởng lễ tết trong năm, khám sức khỏe định kỳ
- Được hưởng các chế độ khác do Nhà Nước quy định (BHXH, BHTN, BHYT)
- Làm việc trong giờ hành chính, nghỉ chiều T7 và ngày Chủ nhật
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại hoặc cơ khí kỹ thuật
- Giới tính: Không yêu cầu, độ tuổi từ 23 - 30 tuổi (ưu tiên Nữ)
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm Sale Admin (ưu tiên lĩnh vực máy móc, thiết bị)
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, tích cực, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng, đánh máy nhanh (excel tốt)
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, ngoại hình khá
- Giới tính: Không yêu cầu, độ tuổi từ 23 - 30 tuổi (ưu tiên Nữ)
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm Sale Admin (ưu tiên lĩnh vực máy móc, thiết bị)
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, tích cực, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng, đánh máy nhanh (excel tốt)
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, ngoại hình khá
Yêu cầu hồ sơ
- CV ứng tuyển
Quy mô:
150 nhân viên
Địa điểm:
Số 8 Trung Yên 3, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu