-
Nhân Viên Sale Admin
- Công ty Cổ phần đầu tư Bất động sản VHA
- Khu vực tuyển dụng: Hải Phòng
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 804
. Ngày duyệt: 05/06/2023
Hạn nộp hồ sơ: 12/06/2023 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: - Hải Phòng: Tòa nhà Taiyo- 97 Bạch Đằng, Hạ Lý, Hồng Bàng
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/06/2023
Ngành nghề: Bất động sản Kinh doanh
Mô tả công việc
- Cập nhật bảng hàng theo tiến độ bán hàng của CĐT, cập nhật thông tin trên group sale nội bộ.
- Lock căn trên group CĐT, điều phối lock căn trên group sale nội bộ, xác nhận bán, cập nhật các căn đã bán trên group nội bộ.
- Tiếp nhận và báo cáo các thông tin cần xử lý trên các nhóm dự án của CĐT.
- Cập nhật báo cáo giao dịch hàng tháng cho kế toán, lưu trữ và làm quyết định cơ chế bán hàng
- Hỗ trợ ký thủ tục cho KH: nhận thông tin khách theo yêu cầu book lịch của CĐT, đặt lịch, hỗ trợ khách hàng ký tại sàn .
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của sale và KH: quy trình, thông tin dự án....
- Hỗ trợ sự kiện mở bán dự án: chuẩn bị sticker, cờ... theo yêu cầu, chuẩn bị tài liệu ngày mở bán: MB, CSBH... Báo cáo danh sách nhân sự tham gia sự kiện và các yêu cầu khác từ CĐT.
- Chuẩn bị và quản lý giấy cọc theo từng dự án quản lý, báo cáo định kỳ.
- Những công việc khác được phân công theo chỉ đạo của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng dự án: % theo dự án đang triển khai
- Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13 theo quy định, thưởng nóng, thưởng vinh danh cuối năm.
- Cấp phát VPP, làm vé xe máy tháng, được tài trợ công tác phí nếu có phát sinh.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thời gian làm việc: 08:15 - 17:30 từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (nghỉ chiều Thứ 7 + Chủ nhật, nghỉ lễ theo quy định nhà nước).
- Tham gia du lịch, team building cùng với công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ theo quy định nhà nước hiện hành.
Yêu cầu công việc
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động, không ngại khó, có chí tiến thủ.
- Có laptop phục vụ công việc.
- Có thể hỗ trợ công việc thời gian linh hoạt
- Tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
- Tổ chức, sắp xếp công việc.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Khác -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu