-
Nhân Viên Sale Admin
- BNPharma
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 554
. Ngày duyệt: 24/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/05/2024 Đã hết hạn
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/04/2024
Ngành nghề: Bán hàng Kinh doanh Sinh viên / Mới tốt nghiệp / Thực tập
Mô tả công việc
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng.
- Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại.
- Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu, và các bộ phận liên quan để trao đổi thông tin về đơn hàng đang theo dõi.
- Kiểm soát và xử lý các thông tin khiếu nại từ khách hàng.
- Báo cáo doanh số: ngày/tuần/tháng/quý/năm theo yêu cầu của Quản lý.
- Hỗ trợ Trình Dược Viên: Cung cấp số liệu bán hàng theo qui định công ty, xử lý khiếu nại khách hàng khi sales ra ngoài thị trường thông tin về.
- Kiểm soát và quản lý hàng xuất bán, phối hợp với phòng kế toán kiểm tra và đôn đốc công nợ và hối thúc bộ phận kinh doanh nhanh chóng thu hồi công nợ.
- Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh.
- Liên hệ với bộ phận Kho/ Bên đơn vị logistic để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
- Cung cấp giấy tờ cần thiết cho Phòng kinh doanh: Chương trình bán hàng, Chứng nhận, hợp đồng,…
- Luôn đảm bảo việc lưu trữ các chương trình bán hàng, theo dõi đơn hàng, theo dõi thời hạn của các giấy tờ liên quan đến sản phẩm và báo cáo cho TP kinh doanh.
- Thực hiện các công việc hành chính như soạn thảo văn bản, thông báo, hợp đồng, báo giá cho TP kinh doanh/BGĐ xem xét duyệt trước khi ban hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Quản lý kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác của Công ty: du lịch hàng năm, team building, sinh nhật...
- Thời gian làm việc: T2 – Sáng T7 (8g – 17g).
- Địa chỉ làm việc: Quận 10, TP Hồ Chí Minh
- Thu nhập: Theo thoả thuận + năng lực.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp thời gian, công việc
- Thành thạo các phần mềm soạn thảo văn bản word, bảng tính excel, phần mềm kế toán,...
- Tốt nghiệp Đại học liên quan tới các ngành nghề kinh tế, quản trị là một lợi thế
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu