1 / 1 trang
-
Nhân Viên Sale Office
- Công ty Cổ phần Thiết bị điện và Hệ thống tự động hóa
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 1,795
. Ngày duyệt: 22/04/2021
Hạn nộp hồ sơ: 15/05/2021 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/04/2021
Ngành nghề: Kinh doanh
Mô tả công việc
- Tìm hiểu và nắm được thông tin về sản phẩm mà công ty đang phân phối kinh doanh.
- Làm báo giá, đàm phán theo chính sách của công ty với các nhóm khách hàng khác nhau.
- Ký kết hợp đồng, thực hiện và theo dõi thực hiện đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng truyền thống, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Đảm bảo doanh số theo kế hoạch kinh doanh phân bổ cho cá nhân và nhóm.
- Hỗ trợ theo dõi và đốc thúc thu hồi công nợ.
- Thực hiện các công việc sau bán hàng như tiếp nhận xử lý các khiếu nại (về sản phẩm, hóa đơn, chứng từ...), hỗ trợ bảo hành...
- Tìm kiếm nhà cung cấp hoặc sản phẩm
- Lập và nộp báo cáo bán hàng theo quy định của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công ty.
- Làm báo giá, đàm phán theo chính sách của công ty với các nhóm khách hàng khác nhau.
- Ký kết hợp đồng, thực hiện và theo dõi thực hiện đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng truyền thống, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Đảm bảo doanh số theo kế hoạch kinh doanh phân bổ cho cá nhân và nhóm.
- Hỗ trợ theo dõi và đốc thúc thu hồi công nợ.
- Thực hiện các công việc sau bán hàng như tiếp nhận xử lý các khiếu nại (về sản phẩm, hóa đơn, chứng từ...), hỗ trợ bảo hành...
- Tìm kiếm nhà cung cấp hoặc sản phẩm
- Lập và nộp báo cáo bán hàng theo quy định của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6-8 triệu đồng/ tháng + phụ cấp ăn trưa, gửi xe, thưởng các ngày lễ. Ngoài ra có thưởng Doanh số nếu đạt chỉ tiêu.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định chung của công ty (nghỉ mát, hiếu hỷ....)
- Được tham gia bảo hiểm xã hội khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định chung của công ty (nghỉ mát, hiếu hỷ....)
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Trung cấp/ Đại học
- Độ tuổi: 25-30.
- Giới tính: Nữ
- Kinh nghiệm: 2 năm.
- Chăm chỉ, trách nhiệm, trung thực, có chí tiến thủ, đam mê công việc.
- Có phương tiện đi làm chủ động, độc lập.
- Địa điểm làm viêc: Hà Nội
- Thời gian thử việc: 2 tháng.
- Số lượng: 01
- Kỹ năng giao tiếp &chăm sóc khách hàng tốt.
- Sử dụng tốt Word, Excel, email, powerpoint…
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Xử lý tình huống nhanh, thuyết phục khách hàng tốt.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, khả năng tư duy cao.
- Độ tuổi: 25-30.
- Giới tính: Nữ
- Kinh nghiệm: 2 năm.
- Chăm chỉ, trách nhiệm, trung thực, có chí tiến thủ, đam mê công việc.
- Có phương tiện đi làm chủ động, độc lập.
- Địa điểm làm viêc: Hà Nội
- Thời gian thử việc: 2 tháng.
- Số lượng: 01
- Kỹ năng giao tiếp &chăm sóc khách hàng tốt.
- Sử dụng tốt Word, Excel, email, powerpoint…
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Xử lý tình huống nhanh, thuyết phục khách hàng tốt.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, khả năng tư duy cao.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt