Ngày đăng
27/04/2022
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Du lịch / Nhà hàng / Khách sạn
- Kinh doanh
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng dựa trên Data khách hàng của công ty phân công & khai thác thêm Data khách hàng mới
- Lập kế hoạch doanh số hàng tháng.
- Nhận yêu cầu đặt tour, tư vấn các chương trình tour cho khách theo sự phân công của trưởng phòng.
- Sale tours theo thị trường được phân công, tập trung vào các tour Nội địa và Outbound như Thái Lan, Singapore, Bali, Châu Âu ... (Theo sự phân công của công ty)
- Quản lý, cập nhật và chăm sóc khách hàng được phân công.
- Trực tiếp giao dịch với khách hàng, giải đáp và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ mật thiết gắn bó với khách hàng.
- Kết hợp với điều hành thực hiện các dịch vụ đã cam kết với khách hàng.
- Liên kết với một số tổ chức , hội nghị khách hàng nhằm đẩy mạnh thương hiệu, dịch vụ của công ty.
- Thực hiện tốt kế hoạch kinh doanh do Trưởng phòng kinh doanh đưa ra .
- Thực hiện việc ký hợp đồng với khách hàng.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng và phối hợp với bộ phận khác điều hành công việc nhằm phục vụ, duy trì nguồn khách của công ty và cá nhân khai thác được.
- Tổng kết và báo cáo doanh số, phân tích hiệu quả trong tháng.
- Lập kế hoạch doanh số hàng tháng.
- Nhận yêu cầu đặt tour, tư vấn các chương trình tour cho khách theo sự phân công của trưởng phòng.
- Sale tours theo thị trường được phân công, tập trung vào các tour Nội địa và Outbound như Thái Lan, Singapore, Bali, Châu Âu ... (Theo sự phân công của công ty)
- Quản lý, cập nhật và chăm sóc khách hàng được phân công.
- Trực tiếp giao dịch với khách hàng, giải đáp và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ mật thiết gắn bó với khách hàng.
- Kết hợp với điều hành thực hiện các dịch vụ đã cam kết với khách hàng.
- Liên kết với một số tổ chức , hội nghị khách hàng nhằm đẩy mạnh thương hiệu, dịch vụ của công ty.
- Thực hiện tốt kế hoạch kinh doanh do Trưởng phòng kinh doanh đưa ra .
- Thực hiện việc ký hợp đồng với khách hàng.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng và phối hợp với bộ phận khác điều hành công việc nhằm phục vụ, duy trì nguồn khách của công ty và cá nhân khai thác được.
- Tổng kết và báo cáo doanh số, phân tích hiệu quả trong tháng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm + thưởng doanh số hấp dẫn.
- Thu nhập mùa cao điểm 20tr - 50tr (Theo năng lực)
- Mùa thấp điểm 8tr - 15tr
- Được đào tạo về kỹ năng và chuyên môn nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động.
- Xét tăng lương 1 năm 1 lần theo năng lực làm việc và đóng góp lâu dài cho công ty.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
Đia điểm làm việc: Số 18/11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
- Thời gian làm việc: Các ngày trong tuần, nghỉ chiều thứ 7, CN & các ngày Lễ - Tết
+ Sáng: 08h -12h00
+ Chiều: 13h30-17h30
- Thu nhập mùa cao điểm 20tr - 50tr (Theo năng lực)
- Mùa thấp điểm 8tr - 15tr
- Được đào tạo về kỹ năng và chuyên môn nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động.
- Xét tăng lương 1 năm 1 lần theo năng lực làm việc và đóng góp lâu dài cho công ty.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
Đia điểm làm việc: Số 18/11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
- Thời gian làm việc: Các ngày trong tuần, nghỉ chiều thứ 7, CN & các ngày Lễ - Tết
+ Sáng: 08h -12h00
+ Chiều: 13h30-17h30
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành: Du lịch, Quản trị kinh doanh, Quản trị du lịch, Marketing...
- Ưu tiên: đã có kinh nghiệm.
- Ưu tiên có laptop.
- Am hiểu về du lịch, khả năng giao tiếp tốt, ưa nhìn, không nói ngọng.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chăm chỉ, có chí cầu tiến.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng, thường xuyên sử dụng các mạng xã hội facebook, zalo, viber.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại Học Văn hóa Hà Nội, Khoa Du lịch Đại học Mở Hà Nội hoặc các ngành tương đương.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Biết cách xây dựng và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng .
- Chủ động, sáng tạo trong công việc, có thể đưa ra các cải tiến trong phạm vi công việc của mình, có ý tưởng mới về kinh doanh
- Ưu tiên: đã có kinh nghiệm.
- Ưu tiên có laptop.
- Am hiểu về du lịch, khả năng giao tiếp tốt, ưa nhìn, không nói ngọng.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chăm chỉ, có chí cầu tiến.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng, thường xuyên sử dụng các mạng xã hội facebook, zalo, viber.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại Học Văn hóa Hà Nội, Khoa Du lịch Đại học Mở Hà Nội hoặc các ngành tương đương.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Biết cách xây dựng và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng .
- Chủ động, sáng tạo trong công việc, có thể đưa ra các cải tiến trong phạm vi công việc của mình, có ý tưởng mới về kinh doanh
Địa điểm làm việc
Số 18/11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
Từ khóa
Sovico Travel
Địa chỉ:
P1202 Golden King, 15 Nguyễn Lương Bằng, Q7
Quy mô:
Đang cập nhật...