Ngày đăng
31/07/2025
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Bán hàng
Mô tả công việc
● Quản lý Hợp đồng & Hồ sơ Đại lý:
- Tiếp nhận, kiểm tra và hoàn thiện hồ sơ đăng ký Đại lý mới;
- Soạn thảo, quản lý và lưu trữ hợp đồng Đại lý.
● Hỗ trợ Vận hành & Tính toán Hoa hồng:
- Là đầu mối tiếp nhận & điều phối xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ hệ thống Đại lý;
- Tổng hợp dữ liệu kinh doanh & thực hiện tính toán hoa hồng, thưởng định kỳ;
- Đối soát số liệu và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất chi trả.
● Báo cáo & Quản trị Dữ liệu:
- Thực hiện các báo cáo định kỳ (tuần, tháng) về hiệu suất hoạt động kinh doanh;
- Quản trị và đảm bảo tính chính xác, toàn vẹn của cơ sở dữ liệu (Database) Đại lý.
● Phối hợp công việc:
- Phối hợp triển khai quy trình onboarding (Hội nhập) cho Đại lý mới (cung cấp hồ sơ, thông tin);
- Hỗ trợ công tác tổ chức và thông báo các chương trình đào tạo đến Đại lý.
● Công tác khác được giao:
− Các công tác khác được cấp trên giao phó.
- Tiếp nhận, kiểm tra và hoàn thiện hồ sơ đăng ký Đại lý mới;
- Soạn thảo, quản lý và lưu trữ hợp đồng Đại lý.
● Hỗ trợ Vận hành & Tính toán Hoa hồng:
- Là đầu mối tiếp nhận & điều phối xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ hệ thống Đại lý;
- Tổng hợp dữ liệu kinh doanh & thực hiện tính toán hoa hồng, thưởng định kỳ;
- Đối soát số liệu và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất chi trả.
● Báo cáo & Quản trị Dữ liệu:
- Thực hiện các báo cáo định kỳ (tuần, tháng) về hiệu suất hoạt động kinh doanh;
- Quản trị và đảm bảo tính chính xác, toàn vẹn của cơ sở dữ liệu (Database) Đại lý.
● Phối hợp công việc:
- Phối hợp triển khai quy trình onboarding (Hội nhập) cho Đại lý mới (cung cấp hồ sơ, thông tin);
- Hỗ trợ công tác tổ chức và thông báo các chương trình đào tạo đến Đại lý.
● Công tác khác được giao:
− Các công tác khác được cấp trên giao phó.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13. Xét tăng lương 1 lần/năm, 12 ngày phép/ năm;
- Quà, tiền thưởng cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết;
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn;
- Các hoạt động gắn kết nội bộ: Quà Sinh nhật, Tiệc Gắn kết, Quà tặng các ngày lễ.
- Quà, tiền thưởng cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết;
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn;
- Các hoạt động gắn kết nội bộ: Quà Sinh nhật, Tiệc Gắn kết, Quà tặng các ngày lễ.
Yêu cầu công việc
- Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Hành chính;
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Sales Admin, Admin Hỗ trợ Kinh doanh, Admin dự án;
- Kinh nghiệm làm việc trong mô hình Đại lý/Franchise/Bảo hiểm là một lợi thế lớn;
- Chuyên môn QTKD, MKT, Hành chính nhân sự.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Sales Admin, Admin Hỗ trợ Kinh doanh, Admin dự án;
- Kinh nghiệm làm việc trong mô hình Đại lý/Franchise/Bảo hiểm là một lợi thế lớn;
- Chuyên môn QTKD, MKT, Hành chính nhân sự.
Địa điểm làm việc
43/1, Cửu Long, Phường Tân Sơn Hòa, TP.HCM
Từ khóa
CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH MÌ MÁ HẢI VIỆT NAM
Địa chỉ:
Quy mô:
Đang cập nhật...
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 10 ngày