-
Nhân Viên Sales Admin - Chăm Sóc Khách Hàng
- Công ty TNHH Công nghệ và Truyền thông Byscom
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 421
. Ngày duyệt: 09/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/05/2024 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Số nhà 6, 140/1/6, Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/05/2024
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
• Tư vấn, chăm sóc data khách hàng trong các group, page, zalo công ty,...
• Tiếp cận, nhận thông tin chăm sóc khách hàng đang triển khai dịch vụ
• Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ.
• Theo dõi, đồng hành hỗ trợ chuỗi Webinar tổ chức Online hàng tuần
• Tổng hợp nội dung chương trình
• Chăm sóc tệp data tham gia, lấy ý kiến phản hồi, nhu cầu của khách hàng
• Báo cáo chỉ số, cập nhật dữ liệu hàng ngày theo yêu cầu của Công ty.
• Hỗ trợ, tham gia cùng Trưởng phòng trong việc thực hiện các chương trình truyền thông, đăng bài hội nhóm.
• Các công việc khác được giao theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc:
• Fulltime: 8h00 – 17h30
• Thứ 2 đến hết thứ 7
• Học việc 3 ngày, thử việc 2 tháng 85% lương cứng.
• Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái
• Môi trường làm việc năng động, trẻ sáng tạo và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
• Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn.
Yêu cầu công việc
• Kiến thức: có kiến thức về kinh doanh, chăm sóc khách hàng, sử dụng tốt các công cụ Internet, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm (nếu chưa biết sẽ được đào tạo)
• Trung thực, chăm chỉ, kỹ năng tin học văn phòng tốt
• Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu