Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Số 3 , Nguyễn Qúy Đức , Thanh Xuân, Hà Nội
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/05/2021
Ngành nghề: Kinh doanh Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Hướng dẫn và hỗ trợ học viên vào lớp học
Quản lý và vận hành lớp học diễn ra thuận lợi
Chăm sóc học viên trong khi học và sau khi học xong khóa
Đóng góp, xây dựng khóa học phù hợp cho học viên
Thực hiện các công việc khác do Quản lý giao cho
Quyền lợi được hưởng
Có Mentor cầm tay chỉ việc, vẽ định hướng công việc, mục tiêu định hướng tương lai
Đánh giá và xét tăng lương, thăng chức 6 tháng 1 lần
Chế độ thưởng nóng, thưởng tuần, thưởng tháng, thưởng dịp đặc biệt
Có trợ cấp tăng ca và phụ cấp hàng tháng đầy đủ
Được đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, tết theo luật lao động
Được đào tạo chuyên môn từ căn bản đến cao cấp: xây dựng kịch bản, kỹ năng xử lý tình huống, 4V-HSSBC, kỹ năng chăm sóc khách hàng
Được rèn luyện Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng trình bày, kỹ năng tin học văn phòng, kỹ năng giải quyết vấn đề kỹ năng thuyết phục.
Hoạt động Team building định kỳ, các hoạt động du lịch hằng năm
Môi trường Công ty, phòng ban làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, trẻ trung và năng động. Đồng nghiệp trẻ trung thân thiện, cởi mởi
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Tốt nghiệp Đại học
Giọng phổ thông chuẩn, không nói ngọng, nói lắp là 1 lợi thế
Giao tiếp tốt, làm việc độc lập và teamwork tốt
Chăm chỉ, ham học hỏi, động lực tốt
Thành thạo tin học văn phòng
Có laptop cá nhân
Yêu cầu hồ sơ
( Các giấy tờ khác sẽ bổ sung chính thức khi đi làm việc chính thức)
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt