• Nhân Viên Technical Support

  • AUPHAN SOFTWARE
  • Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:  7 triệu - 10 triệu
  • Lượt xem: 535 .   Ngày duyệt: 09/01/2024
    Hạn nộp hồ sơ: 23/01/2024   Đã hết hạn

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 173 đường 33, P.11, Q.6, TPHCM

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 09/01/2024

Mô tả công việc

- Trả lời điện thoại và email các câu hỏi cơ bản của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề kỹ thuật cơ bản bằng cách cung cấp hướng dẫn liên quan đến các vấn đề phần mềm và phần cứng.
- Có khả năng giải quyết các vấn đề kỹ thuật phức tạp thông qua quy trình báo cáo đã xác định.
- Ghi nhật ký và theo dõi các yêu cầu bằng cách sử dụng cơ sở dữ liệu quản lý vấn đề; và duy trì lịch sử và tài liệu liên quan
- Xác định, đánh giá và ưu tiên các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để đảm bảo các thắc mắc được giải quyết một cách thích hợp
- Có kỹ năng phân tích mạnh mẽ để giải quyết các vấn đề của khách hàng, phàn nàn và xử lý phản hồi
- Phản hồi mối quan tâm của khách hàng cho Người quản lý nhóm để cải thiện chất lượng dịch vụ
- Cập nhật thông tin đầy đủ và chính xác về tương tác với khách hàng trong hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng (CRM).
- Đáp ứng các kỳ vọng của Call Center bằng cách đáp ứng các KPI đã đặt ra và đóng góp vào tiêu chuẩn hoạt động mong đợi của nhóm.

Quyền lợi được hưởng

- Phụ cấp theo năng lực (x2 theo năng lực, Lễ, Tết)
- Được hướng dẫn đào tạo về sản phẩm, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề.
- Được học hỏi kinh nghiệm, thực hành phát triển các kỹ năng mềm
- Làm việc trong môi trường quốc tế, nâng cao kỹ năng tiếng anh, trao dồi kiến thức chuyên môn
- Được đóng dấu xác nhận thực tập (nếu cần)

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên sinh viên năm cuối, sắp tốt nghiệp hoặc đã tốt nghiệp các ngành liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
- Thành thạo tiếng anh
- Nhận đào tạo đối với người chưa có kinh nghiệm
- Ưu tiên chuyên ngành IT, ngôn ngữ anh
- Chủ động, ham học hỏi, và có tinh thần trách nhiệm cao.

Yêu cầu hồ sơ

- CV

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Technical Support
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support