Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 29/08/2020

Mô tả công việc

- Gọi điện tư vấn và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ tài chính của công ty đựa trên nguồn database có sẵn do công ty cung cấp.
- Hướng dẫn khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính của công ty.
- Chăm sóc, theo dõi và hỗ trợ khách hàng cho đến khi khách hàng sử dụng thành công các sản phẩm, dịch vụ tài chính của công ty.
- Cập nhật và báo cáo kết quả làm việc hàng ngày cho quản lý thông qua hệ thống CRM của công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Được hỗ trợ đầy đủ các công cụ, trang thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc..
- Xét tăng lương 2 lần/năm.
- Nhân viên sau khi ký HĐLĐ được hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi theo luật lao động hiền hành và các chính sách, quyền lợi khác của công ty.
- Được hưởng 12 ngày phép/năm.
- Được chuyển đổi ngày phép thành tiền thưởng nếu không sử dụng hết số ngày phép của năm.
- Lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có tính nhẫn nại, chịu khó, siêng năng
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo từ A tới Z.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- Bản sao hộ khẩu, CMND, sơ yếu lí lịch, các bằng cấp (Sao Y)
- Giấy khám sức khoẻ (Xác nhận từ cơ sở khám chữa bệnh)
- Ảnh 3*4 (2 tấm)
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung học
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Giới thiệu công ty




  • Công Ty TNHH Tư Vấn Dịch Vụ FinSmart

  • Địa chỉ
    127/2 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình, TP HCM Xem bản đồ
  • Quy mô công ty
  • Người liên hệ
    Mai Trang

Tìm kiếm nâng cao