Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 29/09/2020

Mô tả công việc

- Quản lý data khách hàng, gọi điện giới thiệu và mời khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại clinic.
- Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng trên các phương tiện thông tin.
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng theo đúng quy định.
- Cấp nhật thường xuyên các chính sách về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.
- Thường xuyên chăm sóc đồng thời khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp.
- Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng và góp ý để chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng.
- Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: 6.000.000đ – 8.000.000đ.
- Thưởng phầm trăm hoa hồng: theo quy định của công ty
- Được hưởng đầy đủ các chính sách theo quy định của công ty và pháp luật lao đông.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.

Yêu cầu công việc

- Nữ, độ tuổi từ 21 – 30, kinh nghiệm trên 2 năm.
- Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Telesales các lĩnh vực thẩm mỹ, du lịch, bất động sản, giáo dục.
- Tự tin trong giao tiếp, thuyết trình, xử lý tình huống tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc nhóm tốt
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe
- Có kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng (word, excel,…)

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao