Ngày đăng
02/12/2023
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
2 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Quảng cáo / Marketing / PR
Mô tả công việc
* Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện nghiên cứu về sản phẩm, dịch vụ của đối thủ;
- Phân tích phân khúc khách hàng mục tiêu của đối thủ so với sản phẩm, dịch vụ của công ty;
- So sánh, đưa ra được những ưu điểm, nhược điểm của đối thủ để áp dụng vào sản xuất, cải tiến sản phẩm của công ty.
* Phân tích phân khúc thị trường
* Khảo sát ý kiến của khách hàng
* Xây dựng tài liệu phục vụ đào tạo liên quan đến sản phẩm
- Xây dựng các bộ tài liệu liên quan đến sản phẩm để đào tạo cho những bộ phận khác như marketing, sales, thiết kế,…
- Thực hiện nghiên cứu về sản phẩm, dịch vụ của đối thủ;
- Phân tích phân khúc khách hàng mục tiêu của đối thủ so với sản phẩm, dịch vụ của công ty;
- So sánh, đưa ra được những ưu điểm, nhược điểm của đối thủ để áp dụng vào sản xuất, cải tiến sản phẩm của công ty.
* Phân tích phân khúc thị trường
* Khảo sát ý kiến của khách hàng
* Xây dựng tài liệu phục vụ đào tạo liên quan đến sản phẩm
- Xây dựng các bộ tài liệu liên quan đến sản phẩm để đào tạo cho những bộ phận khác như marketing, sales, thiết kế,…
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 10.000.000 - 15.000.000 đồng/ tháng
- Du lịch hằng năm, thưởng lễ, tết,...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của pháp luật;
- Được trải nghiệm sản phẩm/tạo kiểu tóc miễn phí;
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến cao.
- Du lịch hằng năm, thưởng lễ, tết,...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của pháp luật;
- Được trải nghiệm sản phẩm/tạo kiểu tóc miễn phí;
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến cao.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 28-35
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành marketing/truyền thông/quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tương đương; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành tiêu dùng nhanh (FMCG), mỹ phẩm hoặc ngành Dược phẩm/hóa phẩm hoặc ngành liên quan;
- Quản lý, sử dụng thành thạo các kênh, công cụ phân tích dữ liệu (CRM, Social Media,…). Có kiến thức chuyên môn về các phần mềm thống kê (SPSS, SAS) và MS Office;
- Có khả năng sắp xếp và theo dõi các thông tin chỉ số đánh giá, đo lường hiệu quả các chiến dịch và kế hoạch đã triển khai.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành marketing/truyền thông/quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tương đương; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành tiêu dùng nhanh (FMCG), mỹ phẩm hoặc ngành Dược phẩm/hóa phẩm hoặc ngành liên quan;
- Quản lý, sử dụng thành thạo các kênh, công cụ phân tích dữ liệu (CRM, Social Media,…). Có kiến thức chuyên môn về các phần mềm thống kê (SPSS, SAS) và MS Office;
- Có khả năng sắp xếp và theo dõi các thông tin chỉ số đánh giá, đo lường hiệu quả các chiến dịch và kế hoạch đã triển khai.
Địa điểm làm việc
285 Vành Đai Trong, Bình Trị Đông B, Bình Tân
Từ khóa
CÔNG TY TNHH TM TÂN ĐỒNG PHÚC
Địa chỉ:
285 Vành Đai Trong, Bình Trị Đông B, Bình Tân
Quy mô:
Đang cập nhật...