Ngày đăng
08/06/2023
Số lượng tuyển
4
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Kiểm tra, đánh giá đảm bảo chất lượng chương trình Khách hàng thân thiết do Công ty triển khai.
- Đảm bảo chất lượng chăm sóc KH nhóm A
- Theo dõi, phân tích, đề xuất các giải pháp cải tiến chương trình khách hàng thân thiết dựa trên hiện trạng rủi ro hoặc nhu cầu của các bên quan tâm
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp.
- Địa điểm: 7/28, Thành Thái, phường 14, quận 10, TP.HCM
- Thời gian: 8h30-18h00 (T2-T6)
- Đảm bảo chất lượng chăm sóc KH nhóm A
- Theo dõi, phân tích, đề xuất các giải pháp cải tiến chương trình khách hàng thân thiết dựa trên hiện trạng rủi ro hoặc nhu cầu của các bên quan tâm
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp.
- Địa điểm: 7/28, Thành Thái, phường 14, quận 10, TP.HCM
- Thời gian: 8h30-18h00 (T2-T6)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 10-13 triệu.
- Đóng bảo hiểm theo quy định nhà nước.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Company trip, team building hàng năm.
- Review lương và level 2 lần/ năm.
- Đóng bảo hiểm theo quy định nhà nước.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Company trip, team building hàng năm.
- Review lương và level 2 lần/ năm.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp bằng cấp về Tiếp thị, Kinh doanh hoặc Quản trị Kinh doanh, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất một năm kinh nghiệm làm chuyên gia trải nghiệm khách hàng hoặc vai trò hỗ trợ khách hàng tương tự.
- Có kinh nghiệm nghiên cứu thị trường, logistic, chuỗi cửa hàng là một lợi thế.
- Trung thực, kiên nhẫn, cẩn thận, khách quan.
- Năng động, nhiệt tình, thích ứng với hoàn cảnh và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng công việc:
- Vi tính văn phòng: thành thạo GG Sheet, GG Slide, GG Docs
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản
- Kỹ năng phân tích/ diễn giải dữ liệu
- Có ít nhất một năm kinh nghiệm làm chuyên gia trải nghiệm khách hàng hoặc vai trò hỗ trợ khách hàng tương tự.
- Có kinh nghiệm nghiên cứu thị trường, logistic, chuỗi cửa hàng là một lợi thế.
- Trung thực, kiên nhẫn, cẩn thận, khách quan.
- Năng động, nhiệt tình, thích ứng với hoàn cảnh và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng công việc:
- Vi tính văn phòng: thành thạo GG Sheet, GG Slide, GG Docs
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản
- Kỹ năng phân tích/ diễn giải dữ liệu
Yêu cầu hồ sơ
CV
Địa điểm làm việc
7/28, Thành Thái, phường 14, quận 10, TP.HCM
Giao Hàng Nhanh
Địa chỉ:
7/28, Thành Thái, phường 14, quận 10, TP.HCM
Quy mô:
Đang cập nhật...
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 5 ngày