Ngày đăng
04/02/2021
Số lượng tuyển
5
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Khác
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Kinh doanh
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
– Đón tiếp, tư vấn trực tiếp và giải đáp các thông tin liên quan đến các khóa học Tiếng anh của Trung tâm;
– Gọi điện tư vấn cho Khách hàng theo Databases có sẵn với tỷ lệ chốt thành công cao;
– Sử dụng CRM, tổng đài,.. các phương tiện tối ưu hiệu quả công việc;
– Tham gia đóng góp, triển khai ý tưởng và lên kế hoạch các chương trình khuyến mãi, các hoạt động ngoại khóa của Trung tâm.
– Gọi điện tư vấn cho Khách hàng theo Databases có sẵn với tỷ lệ chốt thành công cao;
– Sử dụng CRM, tổng đài,.. các phương tiện tối ưu hiệu quả công việc;
– Tham gia đóng góp, triển khai ý tưởng và lên kế hoạch các chương trình khuyến mãi, các hoạt động ngoại khóa của Trung tâm.
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập hấp dẫn từ 1O.OOO.OOO – 3O.OOO.OOĐ/ tháng kèm theo nhiều chế độ thưởng hàng tuần, hàng tháng, hàng năm khi đạt thành tích xuất sắc;
– Phỏng vấn trước tết, có thể đi làm sau tết Âm Lịch
– Có cơ hội trở thành Sales Leader, Center Manager, Sales Manager chỉ sau 6 tháng – 1 năm;
– Được học miễn phí các khóa học Tiếng Anh tại Trung tâm và các khóa đào tạo kỹ năng phục vụ cho công việc/ phát triển năng lực nhằm đạt được các yêu cầu của vị trí cao hơn trong lộ trình thăng tiến;
– Tham gia các buổi team building, du lịch 2-3 lần/năm, ăn chơi hàng tháng cùng Công ty;
– Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9, 20/10…), tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất…);
– Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật…).
– Phỏng vấn trước tết, có thể đi làm sau tết Âm Lịch
– Có cơ hội trở thành Sales Leader, Center Manager, Sales Manager chỉ sau 6 tháng – 1 năm;
– Được học miễn phí các khóa học Tiếng Anh tại Trung tâm và các khóa đào tạo kỹ năng phục vụ cho công việc/ phát triển năng lực nhằm đạt được các yêu cầu của vị trí cao hơn trong lộ trình thăng tiến;
– Tham gia các buổi team building, du lịch 2-3 lần/năm, ăn chơi hàng tháng cùng Công ty;
– Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9, 20/10…), tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất…);
– Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật…).
Yêu cầu công việc
– Độ tuổi 22-28, ngoại hình thân thiện, đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học;
– Yêu thích kinh doanh, có định hướng phát triển lên các vị trí cao hơn trong lĩnh vực kinh doanh;
– Tận tâm, trách nhiệm, nỗ lực, chịu được áp lực về hiệu quả công việc;
– Có mong muốn hướng đến sự chuyên nghiệp và sự hài lòng của khách hàng trong quá trình làm việc;
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo (tuyển sinh các khóa ngắn hạn, call center, telesales…) từ 06 tháng trở lên;
– Có mong muốn làm việc trong lĩnh vực giáo dục.
– Yêu thích kinh doanh, có định hướng phát triển lên các vị trí cao hơn trong lĩnh vực kinh doanh;
– Tận tâm, trách nhiệm, nỗ lực, chịu được áp lực về hiệu quả công việc;
– Có mong muốn hướng đến sự chuyên nghiệp và sự hài lòng của khách hàng trong quá trình làm việc;
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo (tuyển sinh các khóa ngắn hạn, call center, telesales…) từ 06 tháng trở lên;
– Có mong muốn làm việc trong lĩnh vực giáo dục.
Địa điểm làm việc
Tòa Westa, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Từ khóa
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC JAXTINA
Địa chỉ:
Tòa Westa, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô:
200-300 người nhân viên