-
Nhân Viên Tư Vấn
- Công ty Nhịp Điệu ABCIn
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 541
. Ngày duyệt: 21/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/03/2024 Đã hết hạn
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/02/2024
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Đảm bảo hoàn thành doanh số KPI hàng tháng
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ với các khách hàng hiện có
- Cập nhật thường xuyên các chương trình, chính sách về dịch vụ đến khách hàng, tư vấn khách hàng các sản phẩm, gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng trực tiếp, qua điện thoại, sms, zalo nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ
- Tư vấn khách hàng qua ĐT
- Chăm sóc khách hàng hiện tại bằng gọi điện, nhắn tin
- Chat tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ trên Fanpage, website
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc thực hiện mỗi tuần. Lập báo cáo công việc hằng ngày
- Phối hợp thực hiện những công việc của cấp trên giao phó
Quyền lợi được hưởng
- Bao gồm lương cứng + Phụ cấp + thưởng khác
- Thử việc 2 tháng
- Chế độ thưởng nóng, thưởng kì, thưởng dự án,....
- Review lương và điều chỉnh level sau mỗi 3-4 tháng (có thể tăng 2 level lương mỗi đợt).
- Có mentor 1-1 trong suốt quá trình làm việc
- Được trainning về sản phẩm, kịch bản tư vấn, kỹ năng xử lý tình huống trong 3 ngày đầu tiên nhận việc
- Tham gia các khóa đào tạo định kỳ của team và công ty để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Phát triển theo 2 hướng: quản lý hoặc chuyên gia đào tạo, giám sát.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, không nói ngọng, tiếng địa phương; kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
- Có laptop cá nhân.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu