-
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng
- CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
- Lượt xem: 494
. Ngày duyệt: 24/08/2022
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2022 Đã hết hạn
Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: TÒA NHÀ AN PHÚ PLAZA, 117 LÝ CHÍNH THẮNG, PHƯỜNG VÕ THỊ SÁU, QUẬN 3, THÀNH PHÓ HỒ CHÍ MINH
Số lượng: 5
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/08/2022
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Soạn hợp đồng cho Khách hàng và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, vấn đề về hợp đồng cho Khách hàng;
- Chỉ ngồi tại Văn phòng làm việc, gọi điện và mời Khách hàng (Doanh nghiệp) ghé thăm văn phòng, hỗ trợ các thủ tục hồ sơ cho khách hàng (Phòng Marketing sẽ cung cấp data khách hàng thật sự có nhu cầu) để giới thiệu về dịch vụ văn phòng, bàn làm việc, các tiện ích dịch vụ, tư vấn và chốt hợp đồng;
- Cung cấp thông tin của Khách hàng, tạo task bàn giao việc cho các Phòng/BP có liên quan hỗ trợ Khách hàng và theo dõi hồ sơ hỗ trợ Khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, phối hợp với Bộ phận Pháp Lý để hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ cũng như các vấn đề liên quan đến khách hàng;
- Chịu trách nhiệm về danh sách khách hàng được giao và ký kết các hợp đồng;
- Chăm sóc Khách hàng định kỳ: chúc mừng sinh nhật, thay mặt Công ty tặng quà,..
- Hỗ trợ các vấn đề Khách hàng
- Giải thích, tư vấn về điều kiện thanh toán và bàn giao hợp đồng;
- Theo dõi quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ;
- Báo cáo công việc kinh doanh lên người giám sát trực tiếp.
- Được đào tạo kỹ năng và training công việc, các kiến thức phát triển chuyên môn..
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn theo thoả thuận, đánh giá đúng năng lực cá nhân.
- Lương cứng 9.000.000 đến 12.000.000 VNĐ + Các phụ cấp (Hỗ trợ xăng xe 200.000đ/tháng, tiền cơm trưa 50.000đ/ngày, tiền gửi xe, chi phí công tác, OKRs công việc, KPI doanh số tháng, gameshow hoạt động...)
- Tổng thu nhập cao (Tùy theo mức độ chuyên môn năng lực gia tăng phúc lợi ứng viên).
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu (7h30 - 17h00); Thứ Bảy (7h30 - 12h00); nghỉ trưa 1,5 tiếng từ (11h30 đến 13h00).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Được training và học hỏi nhiều kiến thức làm việc chuyên môn;
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu;
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc: Điện thoại, Laptop, Sim, Cước điện thoại ...
- Thực hiện review lương thưởng 6 tháng 1 lần khi cống hiến làm việc cho Công ty;
- Thưởng KPIs, OKRs hàng tháng;
- Thưởng tháng 13;
- Thưởng nóng theo tháng khi đạt hiệu quả công việc;
- Thưởng khi đạt các giải thưởng cá nhân, các giải thưởng gameshow;
- Thưởng khi tham gia các hoạt động chung của Công ty.
- Chính sách du lịch 2 lần/năm (Trong nước và ngoài nước);
- Các chuyến dã ngoại khác (Bảo Lộc, Đà Lạt, Cam Ranh, Nha Trang, Côn đảo, Sapa, Hà Nội) nếu đạt giải thưởng khi tham gia các hoạt động của Công ty.
- Được tham gia Team Building hàng năm;
- Tiêm vaccine và khám sức khỏe tổng quát 1 lần/năm
- Ngày nghỉ phép hưởng lương theo Bộ Luật lao động;
- Hỗ trợ chi phí hoặc tài trợ để học các chứng chỉ, các khoá đào tạo, học bơi, …
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Chỉ có ở eSmart – bạn sẽ được hưởng thêm chế độ Bảo hiểm Mở rộng theo chính sách thâm niên tại Công ty.
- Các khóa học kỹ năng, khóa học tiếng anh do Công ty tài trợ.
Yêu cầu công việc
- Hoạt bát, nhanh nhẹn, giao tiếp dễ nghe, hòa đồng, ham học hỏi;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên nhóm ngành Quản trị Kinh doanh/Kinh tế/…
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Sales về lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng, Bất động sản, Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu hồ sơ
- Các giấy tờ hồ sơ KHÔNG cần công chứng
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan PHOTO
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu