-
Nhân Viên Tư Vấn/ Chăm Sóc Khách Hàng
- Công ty Cổ phần Địa ốc Golden Land
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 625
. Ngày duyệt: 26/02/2021
Hạn nộp hồ sơ: 26/03/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 413/8 Lê Văn Sĩ Phường 12 Quận 3
Số lượng: 5
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/02/2021
Ngành nghề: Bất động sản Kinh doanh Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận điện thoại của khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm
- Tư vấn , giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ thông tin sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng sau kí hợp đồng
- Một số công việc khác theo yêu cầu của BGD
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ 100% Chi phí Marketing. Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo kỹ năng và kiến thức về BĐS bởi Lãnh đạo Công ty.
- Chính sách phúc lợi từ TOP 10 Công ty BĐS có chế độ đãi ngộ tốt nhất VN: sinh nhật, 8/3, 20/10, thưởng lương tháng 13 và Lễ Tết
- Hỗ trợ may đồng phục cho nhân viên. Tham gia BHXH theo quy định Nhà nước
- Hoạt động ngoại khóa, Company Trip, Team Building và có cơ hội du lịch trong và ngoài nước hàng năm từ 3-4 lần
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, cạnh tranh công bằng, lành mạnh.
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm, Trưởng phòng sau 2 đến 6 tháng làm việc. Xét theo năng lực, không xét theo thâm niên.
Yêu cầu công việc
- Nhiệt huyết với công việc
- Ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến
- Chưa kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có kinh nghiệm BDS là 1 lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lí lịch
- Hộ Khẩu photo
- CMND photo
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung học -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu