-
Nhân Viên Tư Vấn/ Chăm Sóc Khách Hàng
- CÔNG TY CỔ PHẦN HỌC NGHỆ THUẬT ELITE VIỆT NAM
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 1,551
. Ngày duyệt: 01/04/2021
Hạn nộp hồ sơ: 08/05/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: 159 Đỗ Pháp Thuận, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/04/2021
Ngành nghề: Kinh doanh Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
● Tiếp nhận khách hàng từ các nguồn khác nhau, tư vấn và chốt sales.
● Trực điện thoại, hỗ trợ tư vấn hoặc chuyển cuộc gọi cho các bộ phận liên quan.
● Trả lời, giải đáp mọi thắc mắc, ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty thông qua Fanpage, số điện thoại, Zalo và khách trực tiếp đến học viện
● Giới thiệu, tư vấn và thực hiện bán các sản phẩm/ dịch vụ được phân định trong từng thời kỳ cho khách hàng đến tại học viện.
● Gọi điện chăm sóc định kỳ (hoặc theo chỉ đạo) các khách hàng cũ, giới thiệu các khóa học và chương trình ưu đãi mới.
● Quản lý thông tin khách hàng (ghi thông tin cơ bản, nhập liệu vào phần mềm và sổ sách…)
● Nắm bắt thông tin, tâm lý khách hàng để có các biện pháp hỗ trợ kịp thời.
● Quản lý nội dung và thông tin các chương trình khuyến mãi khi truyền thông.
● Tiếp nhận và theo dõi những khiếu nại về dịch vụ sau bán dịch vụ/ sản phẩm.
● Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và các chỉ tiêu bán hàng.
● Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
● Hưởng các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
● Các phúc lợi mở rộng: Sinh nhật, lễ tết, du lịch định kỳ, party.
● Thời gian: T2-16 (13h00-20h00), T7-CN (8h00-18h00) được off 1 ngày/tuần theo sự sắp xếp của nhân sự
Yêu cầu công việc
● Ngoại hình ưa nhìn, có thiện cảm.
● Giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm. Không nói nặng giọng vùng miền.
● Vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, lễ phép với khách hàng.
● Khả năng xử lý tình huống tốt.
● Nhanh nhạy nắm bắt tâm lý khách hàng.
● Nhanh nhẹn, năng động, tỉ mỉ và có trách nhiệm với công việc.
● Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao.
● Ham học hỏi, thái độ cầu tiến, luôn sẵn sàng lắng nghe học hỏi để phát triển năng lực.
● Chín chắn, điềm đạm, trung thực, cẩn thận, quyết đoán, yêu thương quan tâm người khác và có trách nhiệm.
● Hòa nhã, vui vẻ và có tinh thần hợp tác.
● Có tinh thần cầu tiến, cải cách và sáng tạo.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu