Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ thiết kế website, thiết kế logo, nhận dạng thương hiệu Google Ads, Facebook Ads, SEO Marketing.
- Đàm phán, thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Xây dựng duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để đat hiệu quả sử dụng tốt nhất và tư vấn nâng cấp sảm phẩm.
- Cung cấp thông tin về nhu cầu hành vi, phản hồi của khách hàng cho bô phận liên quan.
- Tham gia đóng góp thông tin để phát triển, cải tiến sản phẩm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + thưởng KPIs hấp dẫn.
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động.
- Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
- Xét tăng tăng lương khi có thành tíchtốt
- Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, teambuilding
- Môi Trường làm việc thoải mái, trẻ trung năng động
Yêu cầu công việc
- Làm việc giờ hành chính
- Giao tiếp tốt, không ngại giao tiếp
- Chịu học hỏi