-
Nhân Viên Tư Vấn Giải Pháp Phần Mềm
- Công ty cổ phần công nghệ ATO
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 1,927
. Ngày duyệt: 10/03/2021
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Số 19 ngõ 68 Quan Nhân - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/03/2021
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
• Lập kế hoạch công việc và sắp sếp công việc.
• Là người đại diện của Công ty ATO để giới thiệu sản phẩm của ATO đến với khách hàng.
• Có trách nhiệm giới thiệu Công ty ATO với khách hàng
• Giới thiệu sản phẩm phần mềm, thiết bị phần cứng (nếu có) của ATO với khách hàng.
• Tư vấn, hướng dẫn khách hàng làm việc với chương trình.
• Viết các tài liệu về giải pháp
• Tiếp nhận các thông tin phản hồi về sản phẩm của ATO sau khi Demo cho khách hàng.
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả Demo, lưu giữ thông tin Demo với khách hàng.
• Làm việc với phòng Lập trình và Kỹ thuật khi có yêu cầu thêm mới của khách hàng
• Báo cáo về tình hình làm việc và kết quả làm việc của cá nhân cho quản lý của phòng
• Đưa ra các ý kiến và phản hồi xung quanh sản phẩm để ban lãnh đạo xây dựng được các chiến lược mới nâng cấp sản phẩm giúp đáp ứng được nhu cầu đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng
• Có những góp ý về cách làm việc cho ngày càng hoàn thiện.
• Tìm hiểu chức năng của phần mềm và các thiết bị mới, các cách xử lý lỗi và tập hợp tài liệu theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
• Nghiên cứu các chính sách của các đối thủ cạnh tranh của Công ty (Giá, chức năng sản phẩm, dịch vụ,…) để cung cấp báo cáo cho cấp trên.
• Chấp hành mệnh lệnh của cấp trên
• Tuân thủ quy định chung của Công ty như
+ Quy định thời gian làm việc
+ Thực hiện đúng quy trình làm việc của Phòng và của Công ty
+ Chịu trách nhiệm về tài sản của Phòng và của Công ty.
• Tham gia hướng dẫn, phổ biến cho nhân viên mới về các quy định, nội quy, quy chế của Công ty.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng và yêu cầu của ban Giám Đốc và Trưởng phòng.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc:
- Từ 8h đến 17h30 ( từ thứ 2 đến thứ 6)
- Từ 8h đến 12h (Sáng thứ 7)
• Được tham gia chế độ BHXH , BHYT, BHTN và công đoàn theo quy định của pháp luật.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định.
• Cơ hội để phát triển nghề nghiệp, trở thành thành viên quan trọng việc phát triển các hướng kinh doanh mới
• Được đào tạo nâng cao năng lực và nghiệp vụ, kỹ năng mềm;
• Được hưởng phụ cấp, tăng lương, thưởng và chế độ hỗ trợ, phúc lợi khác theo Quy chế của Công ty: du lịch , hoạt động team building…
Yêu cầu công việc
• Nắm được chiến lược sản xuất kinh doanh ngắn hạn, dài hạn của công ty.
• Hiểu rõ phương án sản xuất kinh doanh của Công ty.
• Nắm vững nghiệp vụ quản lý, tổ chức và điều hành phòng kỹ thuật.
• Hiểu rõ các lĩnh vực chuyên môn, nghiệp vụ kỷ thuật có liên quan đến phần việc được giao.
• Am hiểu nội quy, quy chế và điều lệ công ty.
• Kỹ năng lập kế hoạch và viết báo cáo.
• Kỹ năng giao tiếp thuyết trình.
• Kỹ năng về công nghệ thông tin.
• Chịu được áp lực công việc cao.
• Khả năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục người khác.
• Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý tình huống.
• Cam kết gắn bó ít nhất 2 năm tại Công ty.
• Khi nghỉ việc tại Công ty phải báo trước cho Công ty 6 tháng trước khi nghỉ việc.
• Trình độ đào tạo, bằng cấp, Chứng chỉ yêu cầu cho nhân viên thử việc ở vị trí chức danh:
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Điện tử thông tin.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu