• Nhân Viên Tư Vấn Hỗ Trợ Khách Hàng

  • Công ty cổ phần CBIS Việt Nam
  • Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:  10 triệu - 12 triệu
  • Lượt xem: 2,183 .   Ngày duyệt: 04/06/2021
    Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2021   Đã hết hạn

Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: NV22 Khu Đô Thị Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 04/06/2021

Mô tả công việc

- Triển khai và cài đặt phần mềm, thiết bị điện thông minh, hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm Quản lý khách sạn, nhà nghỉ...
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm từ xa qua Internet (Team viewer, Zalo...), điện thoại hoặc trực tiếp tại cơ quan khách hàng.
- Hỗ trợ test phần mềm.
- Ghi nhận ý kiến khách hàng, giải đáp thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
- Phỏng vấn và làm việc tại: Địa chỉ: NV 22, khu đô thị mới Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quyền lợi được hưởng

- Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty: 8 - 15 triệu/tháng.
- Xét tăng lương 2 lần/năm.
- Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến. Làm việc cùng các chuyên gia công nghệ top đầu của Việt nam
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng về CNTT, kỹ năng mềm và trình độ chuyên môn, quản lý liên tục bằng các khóa học tại Công ty và các đơn vị đào tạo chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng các ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Điện - Điện tử.
- Có kỹ năng xây dựng tài liệu đào tạo, chuẩn bị nội dung, slide thuyết trình tập trung theo nhu cầu khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục khách hàng, tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm trong việc thiết lập các dịch vụ: SQL Server, Database.
- Sẵn sàng đi công tác nếu được yêu cầu.
- Có kinh nghiệm triển khai phần mềm, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.
- Giới tính: Không yêu cầu.
- Tuổi: từ 22 đến 30
- Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, nhẫn nại; hướng dẫn khách hàng tận tình;
- Thành thạo tin học văn phòng (excel, word…) và am hiểu internet, mạng xã hội.
- Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, làm việc theo nhóm, làm việc độc lập
- Sẵn sàng hỗ trợ các thành viên trong đội khi có yêu cầu, sẵn sàng OT

Yêu cầu hồ sơ

- CV Xin việc
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
NV22 Khu Đô Thị Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung học
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Tư Vấn Hỗ Trợ Khách Hàng
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h