-
Nhân viên tư vấn khóa học
- CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC JAXTINA
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
- Lượt xem: 1,210
. Ngày duyệt: 01/10/2020
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tòa Westa, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Số lượng: 5
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/10/2020
Ngành nghề: Kinh doanh Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Hướng dẫn học viên làm bài kiểm tra đầu vào;
- Tư vấn cho học viên về các khóa học tiếng Anh;
- Chăm sóc và theo dõi quá trình học của học viên trước và sau khi đăng ký khóa học;
- Tham gia các kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng mới
- Đảm bảo mục tiêu kinh doanh tuần, tháng;
- Tham gia các dự án phát triển năng suất và chất lượng tuyển sinh;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng nhận hàng tháng từ 5.000.000 - 8.000.000 VNĐ/Tháng theo cấp bậc đánh giá + % hoa hồng
- Thưởng năng suất hàng tháng theo năng lực,
- Lương thưởng tháng 13
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động.
- Được xét đánh giá năng lực hàng tháng.
- Được đào tạo theo đúng quy trình nghiệp vụ chuẩn mực về Sales, đã áp dụng thành công trên toàn quốc.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được trang bị hệ thống IP phone liên hệ với khách hàng tiềm năng.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được lựa chọn cơ sở làm việc phù hợp tại Hà Nội.
- Làm việc theo ca, đặc biệt là ca chiều – tối
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo (tuyển sinh các khóa ngắn hạn, call center, telesales…) từ 06 tháng trở lên;
- Có mong muốn làm việc trong lĩnh vực giáo dục.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 22-28, ngoại hình thân thiện, đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học;
- Yêu thích kinh doanh, định hướng theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực Kinh doanh, chăm sóc khách hàng;
- Giao tiếp tốt, chịu áp lực về hiệu quả công việc, trách nhiệm, không ngại thử thách;
* Ưu tiên ứng viên:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo (tuyển sinh các khóa ngắn hạn, call center, telesales…) từ 06 tháng trở lên;
- Có mong muốn làm việc trong lĩnh vực giáo dục.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu