Ngày đăng
15/04/2021
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Hợp đồng
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
• Liên hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại để giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
• Trả lời các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm cũng như về công ty.
• Đặt các câu hỏi để hiểu về các yêu cầu của khách hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chốt sale (win).
• Cập nhật thông tin khách hàng vào cơ sở dữ liệu của công ty.
• Lập kế hoạch đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng
• Lưu trữ hồ sơ về các cuộc gọi và hồ sơ khách hàng.
• Trả lời các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm cũng như về công ty.
• Đặt các câu hỏi để hiểu về các yêu cầu của khách hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chốt sale (win).
• Cập nhật thông tin khách hàng vào cơ sở dữ liệu của công ty.
• Lập kế hoạch đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng
• Lưu trữ hồ sơ về các cuộc gọi và hồ sơ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
• Được training đầy đủ về sản phẩm & hệ thống đầy đủ trước khi làm (khoảng 2 – 3 ngày).
• Nhận Commission theo hàng tháng
• 12 ngày phép/năm
• Lương tháng 13
• Thưởng bonus cuối năm (riêng bonus thì tùy thuộc vào tình hình kinh doanh của công ty)
• Được đóng các loại BHXH theo Luật lao động
• Bảo hiểm PVI
• Mức lương: 5,000,000 - 10,000,000 + Commission theo hàng tháng (làm sau 6 – 12 tháng nếu sales cứng tổng thu nhập có thể lên đến 20 -30tr).
• Nhận Commission theo hàng tháng
• 12 ngày phép/năm
• Lương tháng 13
• Thưởng bonus cuối năm (riêng bonus thì tùy thuộc vào tình hình kinh doanh của công ty)
• Được đóng các loại BHXH theo Luật lao động
• Bảo hiểm PVI
• Mức lương: 5,000,000 - 10,000,000 + Commission theo hàng tháng (làm sau 6 – 12 tháng nếu sales cứng tổng thu nhập có thể lên đến 20 -30tr).
Yêu cầu công việc
• Đã từng làm việc ở bộ phận Bán hàng hoặc đã có năng lực chuyên môn trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng.
• Hiểu về quy trình và cách thức tiếp cận của một thương hiệu với khách hàng. Tối ưu hóa các hình thức tiếp cận khách hàng và CAC.
• 1-3 năm kinh nghiệm dịch vụ khách hàng hoặc quản lý hồ sơ quan hệ khách hàng.
• Hiểu về quy trình và cách thức tiếp cận của một thương hiệu với khách hàng. Tối ưu hóa các hình thức tiếp cận khách hàng và CAC.
• 1-3 năm kinh nghiệm dịch vụ khách hàng hoặc quản lý hồ sơ quan hệ khách hàng.
Địa điểm làm việc
127/2 Hoàng Hoa Thám phường 13 Tân Bình
Công ty SX HMM Ascent Key
Địa chỉ:
Lô 18-20 Đường số 3, KCN Tân Đức, Đức Hòa Hạ, Đức Hòa, Tỉnh Long An
Quy mô:
Hơn 300 nhân viên
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 5 ngày