Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng sau hoạt động bán hàng, duy trì mối quan hệ tốt với những khách hàng hiện tại.
- Thời gian làm việc linh hoạt, phù hợp với sinh viên
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc linh hoạt phù hợp với sinh viên
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng sales, công nghệ, phân tích dữ liệu.
- Cơ hội thăng tiến nhanh chóng, phát triển lên vị trí cao hơn.
- Tham gia Teambuilding, du lịch cùng công ty để kết nối với đồng đội.
Yêu cầu công việc
- Đam mê kinh doanh, giao tiếp tốt, có tư duy dịch vụ khách hàng.
- Có kiến thức hoặc quan tâm đến công nghệ, Data Analytics là một lợi thế!
- Chủ động, trách nhiệm, ham học hỏi và không ngại thử thách