CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
Nhân viên Tư vấn qua điện thoại Thẻ tín dụng Ngân hàng Quốc tế
Lượt xem: 1,025, Ngày duyệt: 12/05/2020
Ngày đăng
12/05/2020
Số lượng tuyển
5
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn dòng thẻ tín dụng phù hợp với nhu cầu tiêu dùng và thu nhập của khách hàng thông qua hệ thống call center.
- Hướng dẫn khách hàng thủ tục hồ sơ đăng ký, cập nhật thông tin đầy đủ lên hệ thống.
- Quảng bá chương trình ưu đãi, tính năng và cách sử dụng khi kích hoạt thẻ.
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc trong phạm vi công việc
- Một số công việc khác theo phân bổ trưởng nhóm khi cần.
- Hướng dẫn khách hàng thủ tục hồ sơ đăng ký, cập nhật thông tin đầy đủ lên hệ thống.
- Quảng bá chương trình ưu đãi, tính năng và cách sử dụng khi kích hoạt thẻ.
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc trong phạm vi công việc
- Một số công việc khác theo phân bổ trưởng nhóm khi cần.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong tổ chức ngân hàng quốc tế chuyên nghiệp, trang thiết bị cung cấp đầy đủ.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc.
- 18 ngày phép/năm (14 ngày phép năm + 4 phép bệnh).
- Hưởng lương tháng 13.
- Du lịch và khám chữa bệnh định kỳ 1 lần/năm.
- Khi ứng viên có năng lực tốt và đạt yêu cầu của công ty đề ra sẽ được xem xét tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế 24/7 (PVI care).
- Thưởng lễ, tết, hỷ sự, sinh nhật,...
- Đào tạo chuyên môn và lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc.
- 18 ngày phép/năm (14 ngày phép năm + 4 phép bệnh).
- Hưởng lương tháng 13.
- Du lịch và khám chữa bệnh định kỳ 1 lần/năm.
- Khi ứng viên có năng lực tốt và đạt yêu cầu của công ty đề ra sẽ được xem xét tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế 24/7 (PVI care).
- Thưởng lễ, tết, hỷ sự, sinh nhật,...
- Đào tạo chuyên môn và lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng chính quy trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo chuyên nghiệp.
- Yêu thích công việc giao tiếp khách hàng qua điện thoại.
- Siêng năng, chịu khó, có tính kiên trì, ham kiếm tiền.
- Có kinh nghiệm call center, bán hàng hoặc có kiến thức về mảng tài chính ngân hàng là một lợi thế.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo chuyên nghiệp.
- Yêu thích công việc giao tiếp khách hàng qua điện thoại.
- Siêng năng, chịu khó, có tính kiên trì, ham kiếm tiền.
- Có kinh nghiệm call center, bán hàng hoặc có kiến thức về mảng tài chính ngân hàng là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lí lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp chứng chỉ
- Chứng minh nhân dân hoặc hộ khẩu
- Giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp chứng chỉ
- Chứng minh nhân dân hoặc hộ khẩu
Địa điểm làm việc
Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
Địa chỉ:
Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô:
500-900 nhân viên
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 5 ngày
Việc làm theo tiêu chí
Cẩm nang tìm việc
Nhân viên Tư vấn qua điện thoại Thẻ tín dụng Ngân hàng Quốc tế