Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Số lượng: 15
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/12/2019
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
-Hướng dẫn khách hàng thủ tục giải quyết bồi thường, thủ tục bảo lãnh viện phí và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến hồ sơ yêu cầu bồi thường bảo hiểm.
-Cung cấp thông tin về các dịch vụ giá trị gia tăng và các chương trình marketing mới của Bên A.
-Giải đáp thắc mắc và tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Bên A qua điện thoại, email.
-Theo sát việc xử lý và phản hồi các phiếu yêu cầu từ các bộ phận hỗ trợ để chủ động cung cấp câu trả lời cho khách hàng một cách nhanh chóng và theo đúng qui trình.
-Cập nhật đầy đủ và chính xác các thông tin giao dịch với khách hàng vào hệ thống.
Quyền lợi được hưởng
-Tham gia bảo hiểm bắt buộc đầy đủ sau 1 tháng thử việc.
-Lương tháng thứ 13 (xét theo thâm niên và kết quả hoàn thành công việc trong năm)
-Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
-Được đào tạo kỹ năng, phát triển năng lực
-Tổ chức sinh nhật, team building, du lịch….
Yêu cầu công việc
-Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không ngọng và không giọng địa phương
-Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm công tác CSKH, tổng đài hỗ trợ
-Có khả năng làm việc nhóm, tuân thủ ca trực linh hoạt và chịu áp lực công việc.
Yêu cầu hồ sơ
-Chứng minh thư photo
-Sổ hộ khẩu photo
-Bằng cấp liên quan
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt