-
Nhân viên Tư Vấn và Chăm Sóc Khách Hàng
- Hoàng Liên Beauty&Spa
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 408
. Ngày duyệt: 11/11/2019
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2019 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 525/28 Tô Hiến Thành, P14, Q.10, TP.HCM
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/11/2019
Ngành nghề: Kinh doanh
Mô tả công việc
- Tương tác với khách hàng qua kênh Facebook để đặt lịch tư vấn/ trị liệu.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, giải đáp thắc mắc/ tư vấn khách đến Spa hoặc qua Facebook
- Lập kế hoạch theo tuần để đạt những chỉ tiêu doanh thu đề ra.
- Có khả năng livestream, đăng tải các hoạt động của Spa lên các kênh Facebook/ Website.
- Yêu thích mỹ phẩm, chăm sóc da thẩm mỹ công nghệ cao
- Năng động, hòa đồng, có khả năng phối hợp nhóm, có trách nhiệm với công việc
- Khả năng giao tiếp, chu đáo và kiên nhẫn phục vụ/ phản hồi khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường Spa chuyên nghiệp, đội ngũ bác sĩ và kĩ thuật viên có kiến thức chuyên môn về thẩm mĩ/ làm đẹp, trang thiết bị hiện đại và cơ sở mới.
- Chế độ khen thưởng xứng đáng theo kết quả làm việc.
Yêu cầu công việc
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Làm việc 6 ngày/ tuần: từ 9h sáng – 17h chiều
Nhanh nhẹn, cẩn thận trong công việc
Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
* Ứng viên gởi hồ sơ tại địa chỉ Spa nêu trên hoặc gởi hồ sơ qua web. Spa sẽ phản hồi xác nhận việc nhận hồ sơ và hẹn lịch phỏng vấn trong vòng 3 ngày nếu hồ sơ đạt yêu cầu
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu