Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 06/11/2019

Ngành nghề: Kinh doanh

Mô tả công việc

- Nhận đơn hàng từ các bộ phận khác, xác nhận lại với khách hàng thông tin đơn hàng
- Chuyển thông tin đến bên giao hàng
- Liên lạc nhắc nhở, kiểm tra tình trạng đơn hàng với bộ phận giao hàng hoặc khách hàng
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (T2 - sáng T7)
- Địa điểm phỏng vấn làm việc: Số 9 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 6.000.000 - 7.000.000/ tháng
(Bao gồm: LC 5- 6tr (tùy năng lực) + Phụ cấp ăn trưa, gửi xe (tầm 500k/ tháng) + Thưởng)
- Thử việc 1 tháng nhận lương 85 % lương
- BHXH đầy đủ sau 4 tháng
- Môi trường hòa đồng, thân thiện; năng động, trẻ trung
- Được hưởng đầy đủ chính sách nghỉ lễ, nghỉ phép,... theo quy định của Nhà nước.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, từ 22-28 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm CSKH, Vận đơn, Telesales,..
- Chịu được áp lực tốt, cẩn thận, tư duy logic, nắm bắt công việc nhanh
- Ưu tiên nhanh nhẹn, thao tác máy tính nhanh, kỹ năng Excel tốt
- Có laptop cá nhân

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ đầy đủ có dấu xác nhận của địa phương hoặc cv ghi chi tiết các công việc đã làm
Quy mô:
100 nhân viên
Địa điểm:
170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung học
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h