Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 08/10/2020

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ kinh doanh và chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc KH lắp thang mới
- Hỗ trợ bán hàng, giới thiệu sản phẩm
- Quản lý hành chính kinh doanh
2. Quản lý dữ liệu kinh doanh
3. Điều phối bán hàng
4. Hoàn chỉnh hồ sơ đấu thầu, tham gia các dự án

Quyền lợi được hưởng

- Được nâng lương theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức- kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Được làm việc trong một môi trường đảm bảo an toàn, cung cấp đầy đủ trang thiết bị.
- Được cấp phát đồng phục theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Cty.
- Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Ngoài ra được phụ cấp khi đi công tác tỉnh.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành: Kinh tế/ Ngoại thương,QTKD, Quản trị văn phòng hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: 3 năm trở lên.
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Có khả năng tổ chức sắp xếp công việc và làm việc độc lập.
- Anh văn giao tiếp, vi tính văn phòng tốt.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong thanh lịch.
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao