-
Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại - Bảo Hành
- CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG TRỰC TUYẾN META
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 908
. Ngày duyệt: 08/05/2020
Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2020 Đã hết hạn
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/05/2020
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, tư vấn, giải quyết các trường hợp khiếu nại trong phạm vi công việc được giao theo quy trình của công ty.
- Tư vấn các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ, chính sách bảo hành của công ty.
- Báo cáo ghi nhận khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục
- Báo cáo cấp trên các tình huống khó và xử lý theo phương án được đồng thuận.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Lương hiệu quả công việc + Thưởng chuyên cần + Lương thâm niên.(Thu nhập trung bình 7-10tr/tháng)
- Tăng lương lũy tiến theo tháng, đóng BHXH theo quy định của Nhà nước, lương tháng thứ 13, nghỉ phép 12 ngày/ năm, du lịch nghỉ mát hằng năm.
- Nghỉ 1,5 ngày trong tuần (chiều thứ 7 và CN)
- Du lịch hàng năm trong nước và nước ngoài.
- Mỗi nhân viên được trang bị 01 laptop khi vào làm việc, được mang máy tính về nhà.
- Có cơ hội sắm các mặt hàng: gia dụng, điện lạnh, y tế sức khỏe ... với giá ưu đãi dành cho nhân viên công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, Teambuilding của Công ty.
- Các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ,... theo quy định của Ban Phúc lợi.
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Internet…
- Giọng nói chuẩn, nói rõ ràng, dễ nghe.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt