Mô tả công việc
- Gặp gỡ khách hàng trực tiếp, hướng dẫn các phương thức thanh toán mà Công ty đang cung cấp để khách hàng chọn cách phù hợp và thuận tiện nhất.
- Hỗ trợ khách hàng trong các trường hợp phát sinh liên quan đến thanh toán khoản.
- Cập nhật các thông tin liên lạc mới của khách hàng vào hệ thống theo quy định, quy trình đã được hướng dẫn.
- Báo cáo công việc định kỳ cho quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khác: Lương tháng 13.
- Ký Hợp đồng Lao động chính thức.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.12 ngày phép/năm.
Yêu cầu công việc
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Đã từng làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, tín dụng là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính, các ứng dụng: email, Zalo, facebook….
- Có sức khỏe, khả năng di chuyển bằng xe máy tốt.
Địa điểm làm việc
Từ khóa
Công ty Cổ phần Tập đoàn TIMA
Việc làm hot
Tuyển Kỹ Sư Xây Dựng Thiết Kế Kết Cấu - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Hết hạn 24/04/2025