-
Phó Phòng Kinh Doanh Bất Động Sản
- Công Ty CPXD Và ĐT PT Nhà Hà Nội Số 15
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
- Lượt xem: 861
. Ngày duyệt: 18/04/2022
Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2022 Đã hết hạn
Số lượng: 2
Chức vụ: Khác
Ngày đăng tuyển: 18/04/2022
Ngành nghề: Bất động sản
Mô tả công việc
+ Hỗ trợ hoàn thiện, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến Dự án để phục vụ cho công tác bán hàng.
+ Phối hợp xây dựng và kiểm soát mẫu biểu phát sinh: Thỏa thuận đặt cọc; Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Hồ sơ bàn giao tất toán; Hồ sơ sổ đỏ …
+ Theo dõi, kiểm soát các hồ sơ thủ tục: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng…. Kiểm soát giá trên hồ sơ. Quản lý Deadline ký hợp đồng MB, giám sát việc ký hợp đồng mua bán.
+ Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.
+ Làm việc với Văn phòng đăng ký đất đai, Cơ quan thuế… để Cấp mới/Sang tên Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, Quyền sở hữu nhà ở và Tài sản gắn liền với đất cho Khách hàng.
+ Theo dõi công nợ, đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định
+ Tiếp nhận, thực hiện các thủ tục để giải quyết tranh chấp, khiếu nại của khách hàng/đối tác liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện bước kiểm soát nghiệp vụ đối với tất cả các nghiệp vụ triển khai tại Phòng
- Chủ động tham mưu, đề xuất áp dụng biện pháp phù hợp để nâng cao hiệu quả hoạt động, kết quả triển khai nghiệp vụ được giao. Đánh giá kiểm soát các rủi ro có thể phát sinh trong hệ thống trong quá trình làm việc.
- Quản lý về mặt hành chính, tổ chức phân công công việc và chỉ đạo hoạt động của Phòng
- Xây dựng bảng giá và chính sách bán hàng của từng dự án , theo dõi thặng dư tăng giá, theo dõi ngân sách sử dụng cho chi phí CSBH;
- Báo cáo bán hàng hàng tuần, hàng tháng , báo cáo công nợ hàng tháng gửi trưởng bộ phận .
- Hoàn thành các công việc theo chức năng nhiệm vụ mà cấp trên giao cho.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Lễ/Tết; theo quy định của Công ty;
- Tặng quà nhân các sự kiện đặc biệt của người lao động
- Các khoản trợ cấp: theo quy định
- Các chương trình chăm lo cho con em người lao động: Tết thiếu nhi, Tết trung thu,…
- Các chế độ BHXH, BHYT… theo quy định của Nhà nước…
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành: Luật, kinh tế, tài chính - kế toán, ngân hàng, nhân sự, Quản trị kinh doanh...
- Tuổi từ 27 - 40 tuổi;
- Thành thạo tin học văn phòng (tối thiểu: Excel, Word, powerpoint, outlook)
- Có kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin. Lập kế hoạch, xây dựng quy trình và tổ chức thực hiện
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, và giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng training, đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến
- Tư duy dịch vụ, tích cực, đưa ra giải pháp cho vấn đề
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu