• Quản Lý Bán Hàng

  • Công Ty Cổ Phần SADIPHA
  • Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:  12 triệu - 15 triệu
  • Lượt xem: 1,007 .   Ngày duyệt: 19/04/2022
    Hạn nộp hồ sơ: 26/04/2022   Đã hết hạn

Mức lương: 12 triệu - 15 triệu

Hình thức làm việc: Hợp đồng

Địa điểm làm việc: Số 3 đường T4A, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, HCM

Số lượng: 2

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngày đăng tuyển: 19/04/2022

Ngành nghề: Bán hàng

Mô tả công việc

• Nắm vững các thuộc tính, giá, ưu nhược điểm sản phẩm của công ty và các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
• Tuyển dụng nhân sự mới, đào tạo và hỗ trợ nhân viên bán hàng tại địa bàn được giao.
• Quản lý hệ thống, chăm sóc khách hàng, duy trì sự hợp tác giữa công ty và khách hàng.
• Lập kế hoạch triển khai bán hàng theo tháng, quý, năm.
• Đề ra mục tiêu cụ thể để tăng doanh số của khu vực phụ trách. Xác lập mục tiêu cho từng nhân viên. Tổ chức và triển khai kế hoạch làm việc hàng tuần, hàng tháng.
• Quản lý, xây dựng, khai thác, phát triển thị trường và các kênh bán hàng cho Công ty.
• Báo cáo mục tiêu Doanh số bán hàng và đảm bảo mục tiêu Doanh số.
• Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin, đọc những bản tin thương mại, thu thập và báo cáo những thông tin thương mại...
• Thực hiện các công việc liên quan khác.
• Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập hàng tháng từ 14 triệu ( Thu nhập theo năng lực + thưởng + phụ cấp +)
• Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
• Nhiều cơ hội thăng tiến, lễ tết…
• Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, nghỉ lễ, tết, phép năm …

Yêu cầu công việc

• Nam giới
• Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Dược, Y tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
• Ưu tiên những ứng viên có tối thiếu 1 năm ở vị trí tương đương.
• Có hiểu biết, kiến thức thực tế về thị trường dược và thực phẩm chức năng
• Có kỹ năng quản lý tốt, trách nhiệm với công việc.
• Giao tiếp tốt và có khả năng quản lý nhân sự
Quy mô:
100-150 CBNV nhân viên
Địa điểm:
The Manor, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Yêu cầu giới tính
    Nam
  • Bằng cấp
    Lao động phổ thông
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h