• Quản Lý Nhà Hàng

  • MYLIFE GROUP CORPORATION
  • Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:  Thương lượng
  • Lượt xem: 611 .   Ngày duyệt: 07/12/2022
    Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2022   Đã hết hạn

Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 179 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Số lượng: 10

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngày đăng tuyển: 07/12/2022

Mô tả công việc

- Quản lý nhân sự (chịu trách nhiệm bố trí công việc, ca làm việc, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự,… tại cửa hàng mình phụ trách).
- Quản lý hàng hoá ( quản lý nhập xuất tồn kho đối chiếu theo định mức, kiểm kê & bảo quản tài sản, máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ và đặt hàng cho cửa hàng)
- Thúc đẩy doanh thu theo chỉ tiêu, quản lý chi phí (chi phí nhân sự- COL, chi phí nguyên vật liệu- COG,...)
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý trực tiếp.
- Thời gian làm việc theo ca của nhà hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 12-30 triệu.
- Phụ cấp tiền cơm.
- Đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật lao động: BHYT/BHXH/BHTN.
- Chương trình teambuilding, tiệc cuối năm hằng năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo cho cấp quản lý.
- Thời gian làm việc theo ca của nhà hàng.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 22 tuổi trở lên
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở bất cứ vị trí nào hoặc học tập trong ngành kinh doanh F&B.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt,
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Ngoại Ngữ: Tiếng Anh khá. Có thể giao tiếp tiếng Nhật là một lợi thế.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
179 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Lao động phổ thông
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h