• Sale Admin

  • CÔNG TY CỔ PHẦN INNOMATZ
  • Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:  5 triệu - 7 triệu
  • Lượt xem: 2,020 .   Ngày duyệt: 24/07/2020
    Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2020   Đã hết hạn

Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 139C Hoàng Văn Thụ, P.8, Phú Nhuận

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 24/07/2020

Ngành nghề: Kinh doanh

Mô tả công việc

• Điều phối đặt hàng, giao hàng: Tổng hợp đơn đặt hàng; theo dõi nhập - xuất - tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng; theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
• Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng/Giám đốc kinh doanh.
• Đảm bảo doanh số: Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu; quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.
• Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
• Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.
• Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng; phối hợp, thực hiện hồ sơ thầu.
• Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh.
• Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
• Tính thưởng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, dự án và cộng tác viên kinh doanh.
• Tổ chức, sắp xếp hoạt động đào tạo nhân viên kinh doanh của Phòng kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

• Lương 8 triệu
• Được hưởng các chế độ BHXH, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước.
• Được đào tạo kỹ năng chuyên môn bán hàng và các kỹ năng quản lý theo chính sách Công ty.
• Được làm việc trong môi chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến, học hỏi trau dồi kiến thức cho bản thân.

Yêu cầu công việc

• Có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin hoặc hỗ trợ kinh doanh.
• Sử dụng thành thạo phần mềm CRM và MS Office (đặc biệt là Excel).
• Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.
• Kỹ năng làm việc nhóm.
• Khả năng làm việc đáp ứng deadline nghiêm ngặt.
• Phải biết Tiếng Anh
• Có khiếu thẩm mỹ sẽ là lợi thế
Quy mô:
50-100 nhân viên
Địa điểm:
139C Hoàng Văn Thụ, P.8, Phú Nhuận
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung học
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h