Ngày đăng
14/06/2025
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Báo giá, lên form, làm hợp đồng, giấy tờ liên quan tới quy trình sales.
- Hỗ trợ công tác quản lý khách hàng, tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng qua các nền tảng mạng xã hội.
- Quản lý thông tin khách hàng, phối hợp với bộ phận khác để theo dõi tiến độ công việc.
- Cập nhật và theo dõi các báo cáo bán hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua các nền tảng như WhatsApp (bắt buộc), Zalo, Viber…
- Hỗ trợ công tác quản lý khách hàng, tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng qua các nền tảng mạng xã hội.
- Quản lý thông tin khách hàng, phối hợp với bộ phận khác để theo dõi tiến độ công việc.
- Cập nhật và theo dõi các báo cáo bán hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua các nền tảng như WhatsApp (bắt buộc), Zalo, Viber…
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 9 – 10 triệu VND/tháng.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel).
- Tiếng Anh cơ bản.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó.
- Có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế.
- Có máy tính cá nhân để làm việc từ xa.
- Tiếng Anh cơ bản.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó.
- Có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế.
- Có máy tính cá nhân để làm việc từ xa.
Địa điểm làm việc
Quận 7
Từ khóa
HYLU SERVIS
Địa chỉ:
Quận 7
Quy mô:
Đang cập nhật...