-
Sales Admin
- Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Giải Pháp Việt
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
- Lượt xem: 144 . Hạn nộp hồ sơ: 03/04/2025 . Ngày duyệt: 03/03/2025
Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 46 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/02/2025
Ngành nghề: Công nghệ thông tin
Mô tả công việc
• Hỗ trợ chuyển phát nhanh thư từ và theo dõi tiến độ với khách hàng và đối tác
• Gọi điện nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ tránh dịch vụ quá hạn và bị khóa
• Cập nhật thông tin chính sách dịch vụ lên website
• Cập nhật thông tin chương trình khuyến mãi tới các khách hàng mình đang phụ trách và hỗ trợ
• Phối hợp với bộ phận kế toán để xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng
• Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để hỗ trợ và xử lý các yêu cầu của khách hàng
• Liên hệ chăm sóc khách hàng, thu thập thông tin từ khách hàng về phản ánh chất lượng hỗ trợ, chất lượng dịch vụ và báo cáo cho ban lãnh đạo
• Hướng dẫn khách hàng đăng ký dịch vụ, thanh toán, sử dụng dịch vụ
• Phụ trách đăng ký và kích hoạt dịch vụ cho khách hàng sau khi hợp đồng được ký kết
• Phụ trách đăng ký tên miền cho khách hàng và bổ sung các bản khai theo yêu cầu của nhà đăng ký
• Tư vấn dịch vụ qua livechat, điện thoại của công ty
• Phối hợp với bộ phận marketing, bộ phận sales thị trường để triển khai các chương trình khuyến mãi của công ty đến khách hàng
• Theo dõi, mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
• Thống kê, sắp xếp và lưu trữ tài liệu, hợp đồng, báo giá
• Một vài công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc máy lạnh 24/24, tea break miễn phí
• Được sử dụng và trải nghiệm miễn phí các dịch vụ của công ty
• Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ hoặc thuê ngoài miễn phí
• Xét duyệt tăng lương hàng năm theo năng lực và cống hiến cho công ty. Nhân sự có thể đề xuất tăng lương nếu cảm thấy có nhiều đóng góp cho công ty
• Được tư vấn và hỗ trợ định hướng nghề nghiệp theo mong muốn. Nhiều cơ hội thăng tiến tại các công ty thành viên
• Có thể đề xuất luân chuyển qua các bộ phận khác trong trường hợp bộ phận khác đang thiếu nhân sự
• Nhiều chính sách lương, thưởng lễ tết, sinh nhật cá nhân, sinh nhật công ty, giới thiệu nhân sự, …
• Team building tối thiểu 1 lần/năm
• Tiệc giao lưu nội bộ, lễ, tất niên,…
• Các chế độ và chính sách nghỉ phép, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước
• Lương tháng 13: cam kết
• Lương tháng 14 + 15: dựa theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty và đánh giá năng lực hoạt động hàng năm
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các khối Marketing, QTKD, Ngoại thương, Công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh tối thiểu TOEIC 550 trở lên
• Kỹ năng tin học: bằng A trở lên, thành thạo các công cụ văn phòng như Word, Excel, PowerPoint, Outlook
• Có ngoại hình ưa nhìn, tư duy tốt, nhanh nhẹn, trung thực và chăm chỉ
• Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên
• Kỹ năng viết lách tốt
• Kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt
• Kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp tốt
• Tư duy xử lý tình huống nhanh nhẹn
• Ưu tiên đã làm việc trong các lĩnh vực sau: Web hosting, thiết kế website, kinh doanh quảng cáo, truyền thông trực tuyến
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
• Có trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng hỗ trợ ngoài giờ làm việc
• Chịu được áp lực công việc, chủ động học hỏi, tiếp thu những điều mới
• Chưa có kinh nghiệm trong ngành sẽ được đào tạo thêm
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Anh