Ngày đăng
17/11/2025
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Kinh doanh
Mô tả công việc
-Tiếp nhận, xử lý và nhập đơn hàng vào hệ thống một cách chính xác, nhanh chóng. Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo đơn hàng được giao thành -công và xử lý các vấn đề phát sinh.
-Tiếp nhận thông tin khách hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và tư vấn giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng.
-Hỗ trợ bán hàng: Soạn báo giá, cung cấp thông tin cần thiết cho bộ phận kinh doanh và khách hàng. Theo dõi, thông báo về các chính sách bán hàng, --chương trình khuyến mãi và bảo hành.
-Lập báo cáo: Tổng hợp và làm các loại báo cáo định kỳ (ngày, tuần, tháng, quý, năm) theo yêu cầu.
-Soạn thảo và quản lý văn bản: Soạn thảo, rà soát các văn bản, hợp đồng, báo giá...v.v liên quan đến hoạt động bán hàng.
-Phối hợp với các bộ phận: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như bán hàng, kế toán, kho, giao hàng...để đảm bảo quy trình diễn ra suôn sẻ.
-Tiếp nhận thông tin khách hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và tư vấn giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng.
-Hỗ trợ bán hàng: Soạn báo giá, cung cấp thông tin cần thiết cho bộ phận kinh doanh và khách hàng. Theo dõi, thông báo về các chính sách bán hàng, --chương trình khuyến mãi và bảo hành.
-Lập báo cáo: Tổng hợp và làm các loại báo cáo định kỳ (ngày, tuần, tháng, quý, năm) theo yêu cầu.
-Soạn thảo và quản lý văn bản: Soạn thảo, rà soát các văn bản, hợp đồng, báo giá...v.v liên quan đến hoạt động bán hàng.
-Phối hợp với các bộ phận: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như bán hàng, kế toán, kho, giao hàng...để đảm bảo quy trình diễn ra suôn sẻ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6tr-7tr và thưởng (nếu phòng đạt chỉ tiêu)
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 7 và làm từ 8h30 - 17h30
- Được học hỏi và tích lũy kinh nghiệm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 7 và làm từ 8h30 - 17h30
- Được học hỏi và tích lũy kinh nghiệm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về sales admin và biết tiếng anh là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, hoạt bát và học hỏi nhanh
- Nhanh nhẹn, hoạt bát và học hỏi nhanh
Địa điểm làm việc
Số 8A ngõ 40 phố Nguyễn Chính , Tân Mai, Quận Hoàng Mai
Từ khóa
Công ty TNHH Phát triển TNH
Địa chỉ:
Số 8A ngõ 40 phố Nguyễn Chính , Tân Mai, Quận Hoàng Mai
Quy mô:
Đang cập nhật...
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Hết hạn 05/12/2025