SEY SOLUTION CO., LTD

280D Hoàng Hoa Thám, Phường 5, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh Xem bản đồ

https://seysolutions.com/

1 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

GIỚI THIỆU VỀ SEY SOLUTION
SEY Solutions là một đội ngũ chuyên gia phần mềm sáng tạo cung cấp công nghệ hiệu suất lớn, có thể mở rộng với độ bảo mật cao. Các dịch vụ phát triển phần mềm của chúng tôi sẽ giúp Bạn tối ưu hóa nguồn lực, ngân sách và giúp Bạn duy trì lợi thế của mình trong kỷ nguyên chuyển đổi kỹ thuật số.
DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI
SEY Solutions cung cấp dịch vụ thiết kế website cho doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực từ thương mại điện tử, nhà hàng, khách sạn, spa, bất động sản, xuất nhập khẩu, tư vấn, xây dựng, dịch vụ, vận tải... với mục tiêu giúp doanh nghiệp xây dựng các hệ thống vận hành bài bản và chuyên nghiệp
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Tại SEY Solutions, Chúng tôi làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng phải luôn hỗ trợ đầy đủ, đáp ứng nhu cầu Doanh nghiệp của Bạn và cùng nhau phát triển để đạt được thành công lâu dài. Cho dù Bạn là một Doanh nghiệp vừa và nhỏ, một Công ty lớn hay một tổ chức phi lợi nhuận, Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn cùng một dịch vụ thân thiện, linh hoạt, chuyên nghiệp và có kỹ năng cao.

SEY Solutions biết rằng mỗi khách hàng sẽ có những nhu cầu và yêu cầu khác nhau. Do đó, Chúng tôi không giới hạn mình trong bất kỳ mô hình hoặc quy trình tương tác nào, tập trung vào tính linh hoạt và khả năng thích ứng để luôn phù hợp với bạn.

Tuyển dụng

Nhân Viên .NET Developer

13/06/2023 Hồ Chí Minh 15 triệu - 20 triệu Làm việc Online/ Từ xa

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: 280D Hoàng Hoa Thám, Phường 5, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Quy mô: 50 nhân viên
  • Website: https://seysolutions.com/
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support