Suppcare Store - Thực Phẩm Thể Thao

254/28 Dương Quảng Hàm, P5, Gò Vấp Xem bản đồ

suppcare.vn


Xác thực
1 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Là chuỗi cửa hàng bán lẻ thực phẩm bổ sung sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam, đã phục vụ hàng triệu khách hàng trên toàn quốc trong 10 năm từ ngày thành lập. Là nhà nhập khẩu, phân phối, bán buôn bán lẻ thực phẩm bổ sung thể thao, fitness, tư vấn dinh dưỡng chuyên sâu vận động viên, người trưởng thành, thanh thiếu niên trong các bộ môn về vóc dáng (fitness & sport conditioning).

Suppcare Store hỗ trợ/tư vấn chuyên sâu các vấn đề về dinh dưỡng và thực phẩm bổ sung để phục vụ các bộ môn thể thao và sức khỏe thường nhật của bất kỳ người trưởng thành nào. Định hướng cho khách hàng những cách thức sử dụng dinh dưỡng, thực phẩm bổ trợ một cách hữu hiệu và giảm thiểu chi phí nhất có thể để đạt được mục tiêu thay đổi vóc dáng, hiệu năng và thể chất cùng lúc không chỉ đơn thuần là luyện tập và giữ gìn sứ khỏe.

Chúng tôi đã xây dựng một hệ thống nhập khẩu & phân phối các dòng sản phẩm có thể giải quyết mọi bài toán về dinh dưỡng nhằm duy trì cân bằng cuộc sống và nâng cao hiệu suất tất cả các đối tượng khách hàng, xây dựng đại lý và bán buôn / bán lẻ trên toàn quốc.

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/suppcare

Tuyển dụng

Nhân Viên Bán Hàng Online

31/12/2020 Hồ Chí Minh 7 triệu - 10 triệu Toàn thời gian cố định

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: 254/28 Dương Quảng Hàm, P5, Gò Vấp
  • Quy mô: Dưới 20 người
  • Website: suppcare.vn
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support