Ngày đăng
15/06/2022
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh
Hình thức làm việc
Thực tập sinh
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Lao động phổ thông
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Quảng cáo / Marketing / PR
Mô tả công việc
- Quản trị các kênh online: Website, Facebook, Youtube, Tiktok, Instagram.
- Phát triển nội dung các kênh.
- Viết bài chuẩn SEO.
- Thực hiện và hỗ trợ các công việc khác do quản lý trực tiếp yêu cầu.
- Phát triển nội dung các kênh.
- Viết bài chuẩn SEO.
- Thực hiện và hỗ trợ các công việc khác do quản lý trực tiếp yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Được hỗ trợ dấu mộc.
- Môi trường làm việc thân thiện, teamwork, trang bị các kỹ năng chuyên nghiệp cần có của nhân viên.
- Phí hỗ trợ: 500.000 đồng/ tháng.
- Được chia sẻ kiến thức các mảng khác từ Digital Marketing và Offline Marketing, tích lũy kinh nghiệm quý báu cho bản thân.
- Thời gian làm việc linh hoạt theo lịch của các bạn, tối thiểu 4 buổi/ tuần, ưu tiên các bạn có thể làm nguyên tuần.
- 100% được nhận làm việc nếu hoàn thành KPI và vượt qua vòng đánh giá.
- Môi trường làm việc thân thiện, teamwork, trang bị các kỹ năng chuyên nghiệp cần có của nhân viên.
- Phí hỗ trợ: 500.000 đồng/ tháng.
- Được chia sẻ kiến thức các mảng khác từ Digital Marketing và Offline Marketing, tích lũy kinh nghiệm quý báu cho bản thân.
- Thời gian làm việc linh hoạt theo lịch của các bạn, tối thiểu 4 buổi/ tuần, ưu tiên các bạn có thể làm nguyên tuần.
- 100% được nhận làm việc nếu hoàn thành KPI và vượt qua vòng đánh giá.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về SEO là một lợi thế.
- Có khả năng viết lách.
- Khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Yêu thích lĩnh vực đào tạo.
- Có khả năng viết lách.
- Khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Yêu thích lĩnh vực đào tạo.
Yêu cầu hồ sơ
- Giấy giới thiệu của trường.
- CV.
- CV.
Địa điểm làm việc
102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Từ khóa
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo PMS
Địa chỉ:
102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Quy mô:
dưới 25 nhân viên