TỔ CHỨC GIÁO DỤC PANDA

30 Điện Biên Phủ, Ngô Quyền, Hải Phòng Xem bản đồ

pandaedu.vn


Xác thực
5 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Tổ chức giáo dục Panda - Panda Education thuộc Công ty TNHH Gấu Trúc, là thành viên của VCCI - Phòng Thương mại và Công nghệ Việt Nam. Được thành lập với mục tiêu: “Trở thành một trong những công ty mạnh nhất, uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực Tư vấn Du học quốc tế và đào tạo tại Việt Nam”.

PANDA EDU sở hữu đội ngũ quản lý với hơn 15 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Đào tạo giáo dục và Du học, được đào tạo trực tiếp tại Anh Quốc, Úc, Hàn Quốc...nên chúng tôi thấu hiểu được những băn khoăn, lo lắng của các bậc phụ huynh. Để có được thành công như ngày hôm nay, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để chứng tỏ khả năng cũng như khẳng định uy tín trong lòng các bậc phụ huynh và học sinh trên cả nước.
DU HỌC PANDA - MỞ RA CHÂN TRỜI MỚI

Chúng tôi tự hào là:

Thành viên của mạng lưới 48 Công ty du học thuộc Hội Đồng Anh

Top 16 Công ty du học uy tín nhất của Tổng lãnh sự quán New Zealand

Diamond Agent của Tổ chức giáo dục ILAC Canada và nhiều danh hiệu khác…

Hiện nay Panda EDU đang là đại diện của nhiều tổ chức giáo dục Quốc tế: Kaplan, ACSA, SMG Mỹ, QA Anh Quốc...và là đại diện của các trường trung học, cao đẳng, đại học của nhiều nước tiên tiến như Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Nhật Bản, CHLB Đức… Chúng tôi tự hào về tỷ lệ thành công VISA lên đến 95%.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn du học chuyên nghiệp của PANDA sẽ giúp học sinh hoạch định một chương trình học tập hiệu quả, phù hợp với khả năng học tập và ngân sách của gia đình. Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên tư vấn du học PANDA cũng là những người bạn đồng hành, là “điểm tựa” của gia đình và học sinh trong suốt quá trình du học.

Cùng với mạng lưới liên kết chặt chẽ từ các đối tác quốc tế và trong nước, PANDA EDU cam kết là cầu nối học bổng và luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm thực tế về cuộc sống du học làm hành trang vững chắc nhất cho ước mơ hội nhập thế giới của mỗi bạn trẻ Việt Nam.

HỌC XÁ TIẾNG ĐỨC của PANDA - Hãy để chúng tôi chắp cánh ước mơ của bạn!

Học xá PANDA được thành lập với khát vọng trở thành trung tâm đào tạo tiếng Đức tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam đạt chuẩn quốc tế về đào tạo giáo dục.

Đứng trước cơ hội lớn khi Chính phủ CHLB Đức nới lỏng chính sách VISA cho chương trình Du học nghề và nhu cầu tuyển dụng lao động với số lượng lớn, Học xá tiếng Đức được thành lập đáp ứng nhu cầu của đông đảo học sinh, sinh viên mong muốn được học tập trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện. Bên cạnh đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi còn hợp tác với các thầy cô nguyên là trưởng khoa tiếng Đức của đại học Hà Nội và các giảng viên tiếng Đức hàng đầu Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng. Ngoài ra, PANDA còn hợp tác trực tiếp với các trường đào tạo nghề, các nghiệp đoàn tại CHLB Đức để thực hiện các hồ sơ Du học nghề, gửi học sinh sang nước bạn học tập, làm việc.

Panda luôn nỗ lực để xây dựng một môi trường giáo dục lành mạnh và tốt đẹp, đảm bảo quy trình thực hiện hồ sơ du học, chương trình đào tạo chất lượng theo quy chuẩn Quốc Tế, để các em học sinh có cơ hội tiếp cận với những phương pháp học tập tiên tiến trên Thế Giới, đồng thời mang đến sự tin tưởng tuyệt đối của các phụ huynh khi gửi gắm các em tới học tập, rèn luyện và thực hiện hồ sơ du học tại PANDA. Chúng tôi luôn cải tiến và hoàn thiện để trở thành Tổ chức giáo dục uy tín và hiệu quả nhất tại Việt Nam.

HÃY ĐẾN PANDA ĐỂ NHẬN VISA!

Tuyển dụng

Nhân Viên Marketing Online

30/04/2021 Hải Phòng 7 triệu - 10 triệu Toàn thời gian cố định

TRƯỞNG PHÒNG DU HỌC PANDA

30/11/2020 Hải Phòng Thương lượng Toàn thời gian cố định

Giáo Viên Tiếng Đức

26/05/2021 Hải Phòng 12 triệu - 15 triệu Toàn thời gian cố định

Chuyên Viên Tư Vấn Du Học

27/05/2021 Hải Phòng 7 triệu - 10 triệu Toàn thời gian cố định

Nhân viên Sale & Telesales

15/09/2020 Hải Phòng 15 triệu - 20 triệu Toàn thời gian cố định

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: 30 Điện Biên Phủ, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Quy mô: 30
  • Website: pandaedu.vn
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support